Bất ngờ: Fan Man City xung phong làm bác sĩ cho... Chelsea

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:10 17/08/2015

Trên khán đài sân Etihad, một CĐV của Man xanh đã diện một chiếc áo blouse trắng, mang theo cả ống nghe và tự nhận mình là bác sĩ của Chelsea.

Thời gian qua, những câu chuyện nói về mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro trở thành đề tài hot trên báo chí Anh. Vì thế, các CĐV của Man City cũng không thể bỏ qua vụ việc này để châm chọc nhà cầm quân bên phía đối thủ.

man xanh1 dei-862ea
Fan Man City hóa trang thành bác sĩ Chelsea

Do Eva Carneiro đã bị HLV Mourinho cấm tham gia các hoạt động cùng đội bóng nên Chelsea đang cần một bác sĩ để thay thế. Và một fan hâm mộ Man City đã xung phong làm nhiệm vụ này.

Tới cổ vũ đội nhà trong trận cầu tâm điểm với Chelsea tại vòng 2 Premier League, một CĐV Man xanh đã hóa trang thành một bác sĩ với chiếc áo blouse trắng, ống nghe và tự nhận mình nằm trong đội ngũ y tế của The Blues với chiếc thẻ đeo trên cổ. CĐV đặc biệt này còn tới ngồi gần khu vực dành cho Chelsea như để chọc tức Mourinho.

man xanh-7d34b
CĐV Man City ngầm ám chỉ câu chuyện giữa Mourinho và nữ bác sĩ Carneiro

Sau khi "cấm cửa" Eva Carneiro, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định chọn Chris Hughes và Steven Hughes làm bác sĩ của Chelsea trong chuyến hành quân tới sân của Man City.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày