Bầu Đệ bức xúc khi HLV Vũ Quang Bảo về Cần Thơ

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 11:31 05/04/2015

Xin từ chức ở Thanh Hóa vì lý do sức khỏe, nhưng chỉ 1 ngày sau khi nhận giấy thanh lý hợp đồng, HLV Vũ Quang Bảo đã trở thành GĐKT của CLB XSKT Cần Thơ.

Hôm 3/4, HLV Vũ Quang Bảo và Thanh Hóa đã chính thức thanh lý hợp đồng. Trước đó, ông Bảo đã đệ đơn xin từ chức khiến đến ngay cả bầu Đệ cũng phải bất ngờ, bởi Thanh Hóa đang giành được thành tích tốt khi chia sẻ vị trí đứng đầu với Than Quảng Ninh. 

Ông Đệ cho biết: "Đội đang đá tốt và chúng tôi cũng hoàn toàn tin tưởng vào anh Bảo, không có chuyện mâu thuẫn gì cả, bởi lúc này đang là quãng nghỉ chứ đã thi đấu trận nào đâu. Nhưng anh ấy viết đơn xin từ chức vì lý do sức khỏe thì mình biết làm sao được. Tôi bảo với anh ấy, nếu là sức khỏe thì cứ đến bệnh viện Hợp Lực của tôi kiểm tra đi. Nhưng anh ấy đã muốn đi thì có giữ cũng không được."


Mặc dù lấy lý do sức khỏe để xin từ chức và được nghỉ ngơi, nhưng ngay sau khi nhận giấy thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa, ông Bảo "khoằm" đã đầu quân cho XSKT Cần Thơ với chức danh Giám đốc kỹ thuật. Điều này khiến ông Đệ hết sức bức xúc: "Nếu anh ấy nói muốn nghỉ để đến Cần Thơ nhận lương cao hơn thì anh ấy cứ nói việc gì phải lấy lý do sức khỏe nghe nó buồn cười lắm. Nếu thế thì anh ấy khỏe nhanh quá. Bây giờ qua báo chí thì tôi mới biết anh ấy vừa mới nhận giấy thanh lý xong đã đầu quân cho đội khác. Tất nhiên, đấy là quyền của anh ấy, và Thanh Hóa cũng phải sẵn sàng với phương án thay thế." 
 
Đầu năm nay, XSKT Cần Thơ đã chia tay HLV Nguyễn Văn Sỹ và đang cần một người có kinh nghiệm cùng với ông Nguyễn Thanh Danh dẫn dắt đội bóng, HLV Vũ Quang Bảo từng làm việc ở Cần Thơ cùng ông Danh, đó là lý do, ngay sau khi chia tay ông Sỹ thì vị cựu HLV của Quân khu 4 là người được nhắm tới. Sau khi nhận được lời mời của Cần Thơ và có sự suy xét, ông Bảo đã đồng ý và quyết định xin từ chức ở đội bóng xứ Thanh. 

Ông Bảo đến Thanh Hóa để thay thế HLV Mai Đức Chung, với mục tiêu lọt vào Top 3, Thanh Hóa đã tăng cường khá nhiều cầu thủ chất lượng. Đội bóng xứ Thanh hiện đang xếp vị trí thứ 3 cùng có được 16 điểm với Than Quảng Ninh sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, Cần Thơ đang xếp ở cuối bảng xếp hạng và sẽ rất vất vả trong cuộc đua trụ hạng. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày