Bé Kai không ngậm ti giả, Coleen Rooney... mừng khôn xiết

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 23/01/2013

Vợ Wayne Rooney đang gặp một vấn đề khó giải quyết khi bé Kai, con cô không chịu từ bỏ núm vú giả.

Cô vợ trẻ của "gã Shrek" đang nếm trải những cảm xúc trái chiều thời gian qua khi vừa hưởng niềm vui mang thai đứa bé thứ 2, vừa đau khổ bởi sự ra đi của cô em gái nuôi Rosie. Chính vì vậy, thời gian này, bé Kai chính là nguồn động viên to lớn nhất của nàng WAG 26 tuổi.
 
Bé Kai không ngậm ti giả, Coleen Rooney... mừng khôn xiết 1

Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, cậu bé này gặp 1 vấn đề nho nhỏ. Mặc dù đã ngừng bú mẹ từ lâu nhưng Kai lại không thể từ bỏ thói quen với núm vú giả bằng cao su của mình. Theo nhiều nghiên cứu, đây là một thói quen không tốt, ảnh hưởng xấu tới trẻ đang phát triển và điều này khiến Coleen khá đau đầu. Cô đã tham khảo rất nhiều phương pháp từ sách báo cũng như từ những người bạn của mình, 1 trong số đó là cô vợ nổi tiếng của tiền vệ Jamie O'Hara, Danielle O'Hara, người cũng đang phải đối diện với vấn đề tương tự từ cậu con trai Archie của mình.

Bé Kai không ngậm ti giả, Coleen Rooney... mừng khôn xiết 2
Bé Kai luôn ngậm ti giả trong mồm 

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, người mẹ 26 tuổi này đã vui mừng chia sẻ trên mạng xã hội của mình rằng con trai cô đã không ngậm ti giả trong 1 tuần liền, sau đó cô và bé Kai cũng nhận được lời chúc mừng từ Danielle. Phương pháp của Coleen khá đơn giản khi cô thường xuyên nói với Kai rằng, 1 cậu bé trưởng thành sẽ không bao giờ ngậm ti giả trong mồm. Dù đây chỉ là một chuyện khá nhỏ nhưng dẫu sao nó cũng đủ để tâm trạng Coleen khá khẩm hơn sau cú shock thời gian qua.

Bé Kai không ngậm ti giả, Coleen Rooney... mừng khôn xiết 3
Coleen chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội

Tháng 10 năm ngoái, cô vợ của tiền đạo đang thi đấu trong màu áo MU vui mừng thông báo cô đang mang thai đứa bé thứ 2. Tuy nhiên, dịp năm mới này cô đã đón nhận 1 cú shock lớn khi vĩnh viễn mất đi người em gái nuôi Rosie của mình vì căn bệnh rối loạn chức năng não.

Bé Kai không ngậm ti giả, Coleen Rooney... mừng khôn xiết 4
Coleen và em gái trước đây
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày