Beckham bị vợ tố "nói điêu"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 04/02/2013

Tiền vệ người Anh vừa bị cô vợ Victoria "bóc mẽ"...

Tất cả mọi người ai cũng biết và thần tượng phong cách trên sân cỏ cũng như ngoài đời thường của tiền vệ 37 tuổi, David Beckham. Và người ta càng ngưỡng mộ anh hơn nữa khi được chính Becks tiết lộ về cách chăm sóc con cái tận tình của mình với việc anh thức dậy rất sớm để làm đồ ăn cho các con và sau đó là đưa chúng tới trường học. Thế nhưng sự thật thì có lẽ là không phải như vậy.

Mới đây, chính cô vợ Victoria đã "bóc mẽ" ông chồng nổi tiếng của mình khi khẳng định rằng cô chứ không phải David mới là người thức dậy sớm nhất trong gia đình để chuẩn bị bữa sáng cho Brooklyn và các em. Thậm chí, bà Becks còn nửa đùa nửa thật khi gọi chồng mình là "kẻ nói dối" vì đã "dám" bịa chuyện ra như vậy.

Beckham bị vợ tố "nói điêu" 1

"Tôi thường xuyên thức dậy sớm nhất trong gia đình. Việc đầu tiên tôi làm đó là chuẩn bị quần áo cho mình, sau đó là xem qua công việc trong ngày mới và cuối cùng là làm đồ ăn sáng cho David và bọn trẻ. Thật không thể ngờ là David lại có thể ngang nhiên tự nhận những điều ấy về mình", Victoria tếu táo chia sẻ với tạp chí Elle.

Beckham bị vợ tố "nói điêu" 2

"Tôi thậm chí còn phải giục bọn trẻ rằng chúng cần phải gọi bố David dậy để đưa chúng tới trường khi mà anh ấy vẫn còn nằm ườn ở trên giường", cựu thành viên của nhóm Spice Girls cho biết thêm.

Beckham bị vợ tố "nói điêu" 3

Cả gia đình nhà Beckham đã quyết định hồi hương về sống tại Anh Quốc sau 6 năm ở Los Angeles và hiện tại, họ đang thích nghi rất tốt với môi trường mới tại London. Tiền vệ 37 tuổi mới đây đã ký hợp đồng thi đấu với PSG của Pháp và điều này sẽ giúp anh có thể vừa chơi bóng, vừa dành thời gian cho gia đình vào mỗi dịp rảnh dỗi.

Beckham bị vợ tố "nói điêu" 4