Beckham chia sẻ hình ảnh ngọt ngào nhân ngày sinh nhật vợ

, Theo Trí Thức Trẻ 00:02 20/04/2015

Trong dịp sinh nhật lần thứ 41 của Victoria, David Beckham đã chia sẻ lại tấm hình của cặp đôi cách đây nhiều năm khiến các fan vô cùng thích thú.

17 tháng 4 vừa qua là ngày Victoria Beckham chính thức bước sang tuổi 41. Trong ngày đặc biệt này, chắc chắn cô nhận được những tình cảm ấm áp từ ông chồng nổi tiếng và các con trai, con gái của mình. Trên trang facebook cá nhân, ngày hôm qua, Beckham đã chia sẻ lại tấm hình anh và vợ cách đây nhiều năm. Trong ảnh, Beckham vẫn còn là 1 chàng trai lãng tử với mái tóc bạch kim sành điệu. Cả 2 ôm nhau đầy tình cảm.

"Chúc mừng sinh nhật vợ yêu", Beckham chia sẻ tấm hình kèm lời chúc tới bà xã trên facebook.

Đáp lại cựu tiền vệ người Anh, bà mẹ 4 con cũng đăng tải 1 tấm hình đầy tình cảm của 2 người trên Instagram với tiêu đề: "Sinh nhật vui vẻ nhất từ trước tới nay. Quá nhiều niềm vui".

Victoria đăng ảnh thể hiện niềm hạnh phúc trong ngày sinh nhật.

Trong ngày sinh nhật thứ 41, Vic cũng nhận được món quà đặc biệt từ các con là bức tượng với danh hiệu Người mẹ của năm. "Món quà sinh nhật ấn tượng nhất từ các con trai và gái yêu Harper", Vic hạnh phúc chia sẻ. 

Món quà ý nghĩa từ các con của Victoria.

Trước đó, chiều ngày 17/4 vừa qua, các phóng viên cũng bắt gặp hình ảnh bố con Beckham hào hứng tới một cửa hàng ở Brentwood, California mua đồ về làm tiệc ngọt.

3 bố con Beckham, Brooklyn và Romeo hào hứng đi mua đồ chuẩn bị cho bữa tiệc.


Romeo vội vã ra xe với hai cốc đồ uống.

Brooklyn thì vừa đi vừa tận hưởng cốc đồ uống trên tay.

Bố con Becks chuẩn bị rất chu đáo cho sinh nhật lần thứ 41 của Vic.