Beckham chia sẻ nỗi đau với những nạn nhân vụ xả súng tại Paris

, Theo Trí Thức Trẻ 11:22 09/01/2015

Những gì đã xảy ra tại Pháp ít ngày qua thực sự khiến cựu danh thủ người Anh cảm thấy xót xa và đau lòng.

Trên trang facebook cá nhân cách đây ít giờ, David Beckham đã chia sẻ 1 status bày tỏ sự cảm thông đối với những nạn nhân trong cuộc xả súng đẫm máu tại thủ đô Paris nước Pháp. "Tôi vô cùng xúc động bởi những đóng góp từ khắp nơi trên thế giới đối với thảm họa kinh hoàng tại Paris. Lúc này mọi suy nghĩ của tôi đều hướng tới gia đình của những người đã mất", Beckham nghẹn ngào chia sẻ.

Beckham chia sẻ nỗi đau với những nạn nhân vụ xả súng tại Paris 1
Dòng status đầy nghẹn ngào của Becks trên facebook.

Trước đó, khoảng 11h30 trưa 7/1, hai kẻ lạ mặt mặc đồ đen, đội mũ trùm kín đầu, cầm súng tiểu liên xông vào tòa soạn báo châm biếm Charlie Hebdo ở Paris và bắn chết 12 người. Đây là vụ tấn công đẫm máu nhất tại Pháp trong hơn một nửa thế kỷ. Vụ việc đã khiến không chỉ Beckham mà cả thế giới đều thực sự rúng động.

Beckham chia sẻ nỗi đau với những nạn nhân vụ xả súng tại Paris 2
Vụ xả súng tại Paris đã khiến thế giới vô cùng bàng hoàng.

Với cựu danh thủ người Anh, đây không phải là lần đầu tiên anh kêu gọi sự ủng hộ của mọi người đối với những nạn nhân của 1 vụ việc mang tầm vóc thế giới. Còn nhớ cuối năm ngoái, Beckham cùng vợ cũng đã "hoạt động hết mình" trong công cuộc ủng hộ những nạn nhân của siêu bão Haiyan.

Beckham chia sẻ nỗi đau với những nạn nhân vụ xả súng tại Paris 3
Beckham luôn tích cực với những hoạt động từ thiện. Trong ảnh là thời điểm anh tới tận Philippines chia sẻ nỗi đau với các nạn nhân của cơn bão Haiyan năm ngoái.