Beckham hạnh phúc khi "măng non" của Rashford ghi bàn trong trận derby

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 18:29 22/03/2016

Cựu tiền vệ M.U dành nhiều mỹ từ để ca ngợi màn trình diễn của Rashford trong trận derby thành Manchester.

Beckham hạnh phúc khi măng non của Rashford ghi bàn trong trận derby - Ảnh 1.

 Rashford tỏa sáng trong trận derby thành Manchester.

Tối Chủ nhật, Man Utd đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 1-0 ngay tại Etihad, qua đó tiến gần hơn tới Top 4. Cầu thủ ghi dấu ấn đậm nét nhất bên phía Quỷ đỏ chính là tài năng trẻ Rashford với bàn thắng duy nhất của trận đấu ghi trong hiệp 1.

Chứng kiến "măng non" Rashford tỏa sáng, một người cũ của sân Old Trafford là Beckham đã không tiếc lời khen ngợi. 

Beckham hạnh phúc khi măng non của Rashford ghi bàn trong trận derby - Ảnh 2.

Trên trang Instagram cá nhân, Becks viết: "Khi một cầu thủ trẻ yêu CLB mà cậu ta đang khoác áo, thích những trận cầu mà cậu ấy được thi đấu thì đó đích thị là những gì mà khán giả nhận được. 

Khuôn mặt phấn khích của Rashford khi ghi bàn vào lưới kình địch trong trận derby chính xác là những gì mà một cầu thủ trẻ cảm nhận. Thật sảng khoái và hài lòng khi được chứng kiến điều này. Chúc mừng Rashford trong một ngày tuyệt vời nữa".

Đánh giá của Becks nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các CĐV. Trên trang Instagram của Becks, một CĐV bình luận: "Siêu đẳng. Cậu ấy là thầy phù thủy mới của chúng ta". "Rashford khiến tôi nhớ tới anh hồi trẻ", một người khác bình luận.

Kể từ khi Rashford ra mắt trong trận đấu với Midtjylland và lập cú đúp giúp đội nhà lọt vào vòng 16 đội Europa League, măng non người Anh liên tục tỏa sáng ở các trận cầu lớn. Trước Arsenal, Rashford ghi 2 bàn, còn ở màn đọ sức với Man City, cầu thủ 18 tuổi lại sắm vai người hùng với bàn thắng duy nhất.

Beckham hạnh phúc khi măng non của Rashford ghi bàn trong trận derby - Ảnh 3.

Thậm chí với 5 bàn và 1 lần kiến tạo chỉ trong 4 trận đấu, sự khởi đầu của Marcus Rashford còn ấn tượng hơn của tân binh 36 triệu bảng Anthony Martial.