Beckham khoe ảnh đồ ăn khiến fan thèm "rớt nước miếng"

, Theo Trí Thức Trẻ 10:21 31/05/2015

Cựu danh thủ người Anh chia sẻ trên Instagram hàng loạt bức ảnh về những món ăn anh vừa thưởng thức khiến fan không khỏi ghen tỵ.

Trên Instagram cá nhân của mình, David Beckham mới đây đã chia sẻ hàng loạt bức ảnh về những món ăn mà mình vừa dùng tại 1 nhà hàng. Những tấm hình cùng với lời chú thích tên từng món của Becks khiến các fan vô cùng thích thú. Bên cạnh đó cũng có không ít người cảm thấy "thòm thèm" khi chiêm ngưỡng những tấm hình này vào thời điểm đang đói bụng.

Những món ăn hấp dẫn được Becks chia sẻ trên Instagram. Đầu tiên là món sò và ốc.

Kế tiếp Beckham chụp hình món khoai tây nghiền kèm xúc xích.

Món tráng miệng này của Beckham cũng thật hấp dẫn.

Nhiều fan ca ngợi những món ăn mà Becks chia sẻ đồng thời tỏ rõ sự "thèm thuồng".

Nhiều người cho rằng bữa ăn sang trọng này của Beckham đến vào dịp anh tổ chức sinh nhật cho chị gái mình. Ngày hôm qua, Becks cũng đã chia sẻ tấm hình mình cùng chị gái Lynne khi còn nhỏ. Cựu tiền vệ người Anh không quên kèm theo dòng chú thích mang thông điệp chúc mừng sinh nhật chị.

Cựu danh thủ người Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chị gái Lynne qua tấm hình thời bé.

Kể từ sau khi lập tài khoản Instagram, David Beckham đang rất tích cực cập nhật thông tin tới các fan hâm mộ. Cho tới lúc này, Instagram cá nhân của anh đã thu hút 6,5 triệu lượt theo dõi. Mỗi tấm hình được Becks tung ra cũng nhận được hàng trăm nghìn lượt like từ người hâm mộ.

Tấm hình được Beckham chia sẻ hồi đầu tuần này đã nhận được tới 525 nghìn lượt "like".

Mới đây, Beckham cũng khiến các fan thích thú khi thể hiện sự quan tâm tới bé Harper Seven qua việc đọc truyện ru cô bé ngủ mỗi ngày.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày