Beckham tóc rối đầy "lãng tử" trong loạt ảnh quảng cáo mới

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 02/07/2014

Những tấm ảnh mới của Becks cho thấy anh vẫn giữ được vóc dáng cùng nét điển trai “chuẩn không cần chỉnh” dù sắp bước sang tuổi tứ tuần.

Vài ngày trước, cánh săn ảnh phát hiện David Beckham bước ra từ hiệu bánh Greggs với 2 túi đồ ăn khệ nệ trên tay cùng con trai cả Brooklyn. Dạo gần đây, Beckham thường xuyên xuất hiện với hình ảnh “tròn trịa” khiến nhiều người cứ tưởng cựu danh thủ đang tăng cân mất kiểm soát. Tuy vậy, có vẻ như ông bố 4 con vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ của mình, bằng chứng rõ ràng nhất chính là những tấm ảnh nóng bỏng mà H&M vừa tung ra. 
 
Beckham bị bắt gặp mua rất nhiều bánh sandwich ở cửa hàng Greggs. 

Sau khi đón Brooklyn đi học về, Beckham chở con trai đi mua thức ăn.

Mới đây, cựu tiền vệ 39 tuổi vừa cho ra mắt bộ sưu tập David Beckham AW14 thuộc thương hiệu H&M. Là một quý ông điển trai có tiếng, Beckham đã tự làm người mẫu cho bộ sưu tập của mình. Khác với hình ảnh chỉn chu và lịch lãm thường thấy, lần này ông bố 4 con xuất hiện với mái tóc rối nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Bộ sưu tập mới của Beckham tập trung vào các yếu tố: sự vừa vặn, thoải mái, và phong cách.

Ông xã của Victoria khoe cơ bắp trong chiếc quần đùi bó sát.

Không chỉ sở hữu thân hình chắc khỏe, cựu danh thủ còn có rất nhiều hình xăm độc đáo ở khắp nơi trên cơ thể.

Nói về bộ sưu tập sắp ra mắt, Becks chia sẻ: “Tôi rất thích quá trình hợp tác thiết kế với H&M, chúng tôi đã có quãng thời gian vui vẻ khi cùng nhau thử màu và chất liệu. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích chúng như tôi vậy.” Bộ sưu tập AW14 của Beckham do chính tay anh thiết kế sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21 tháng 8.  

Một số mẫu trong bộ sưu tập trước của Beckham.

Thứ 7 tuần vừa rồi, Beckham gây sốt khi dẫn mẹ đến xem các tay vợt thi đấu ở Wimbledon. Cựu danh thủ điển trai khiến phái nữ không thể dời tầm mắt khi xuất hiện trong bộ vest vô cùng quý phái. Trước đó vài hôm, Beckham còn bị bắt gặp "hẹn hò" với Tom Cruise trong 1 quán rượu ở London. 

Beckham rạng rỡ trên khán đài Wimbledon.

Cựu danh thủ hò hẹn với nam diễn viên Tom Cruise.