Beckham trổ tài đá cầu cực đỉnh dù đang diện vest lịch lãm

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 16:33 23/04/2014

Trong buổi lễ giao lưu với người hâm mộ, <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a> không chỉ thể hiện kỹ năng với trái bóng mà còn làm mọi người thích thú với tài đá cầu cực đỉnh.<br/>

Ngày hôm qua, cựu tiền vệ người Anh đã có buổi giao lưu rất thú vị với khán giả truyền hình Trung Quốc qua kênh Chinese TV. Tại đây, Beckham đã có màn thể hiện kỹ năng với trái bóng khiến các khán giả Trung Quốc rất phấn khích.



Beckham thể hiện tài tâng bóng trước các khán giả Trung Quốc.

Khi được người dẫn chương trình đề nghị thử tài với trái cầu, Beckham cũng không ngần ngại thể hiện tài năng. Trong bộ comple lịch lãm, cựu tiền vệ của MU và Real 1 lần nữa khiến không khí tại trường quay trở nên cực kỳ náo nhiệt khi thể hiện khả năng điều khiển trái cầu cực đỉnh.

Anh còn khiến khán giả tròn mắt khi thể hiện tài tâng cầu điêu luyện.

Rất nhiều CĐV tại Trung Quốc đã phấn khích trước sự xuất hiện của danh thủ người Anh.

Được biết, trong chuyến sang Trung Quốc lần này, ngoài việc tham gia quảng bá cho buổi ra mắt của dòng xe Jaguar Land Rover mà Becks làm đại diện hình ảnh, anh còn là khách mời tại 1 sự kiện đặc biệt ở Đại lễ đường Nhân dân Bắc Kinh. Đây là buổi lễ đánh dấu việc thành lập một quỹ bóng đá trẻ dưới tên Beckham để hỗ trợ phát triển bóng đá thanh thiếu niên ở Trung Quốc.

Cai Zhenhua - Phó Bộ trưởng Thể thao và Chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc; Hu Qili - Chủ tịch quỹ bóng đá thanh thiếu niên và Beckham.

Trước đó, Beckham cũng xuất hiện tại buổi lễ ra mắt dòng xe Jaguar Land Rover.