Beckham tức giận chửi rủa người đi đường

Tuyết Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 18/07/2014

Ông bố 4 con, David Beckham đã tranh cãi và có hành động khá khiếm nhã với 2 người đàn ông ở bãi đỗ xe .

Sau khi kết thúc World Cup 2014, Becks cùng các con đã trở về Mỹ. Như thường lệ anh vẫn đi tập luyện đều đặn cùng cậu con trai lớn Brooklyn ở một trung tâm thể hình tại California. Thế nhưng lần này cựu danh thủ Ạnh đã có một buổi tập ít vui vì vụ va chạm với 2 người đàn ông ở bãi đỗ xe. Beckham tỏ ra vô cùng khó chịu và giơ ngón tay giữa ra ngoài cửa ô tô. Đến lúc ra khỏi xe anh vẫn to tiếng và chỉ tay khiếm nhã vào hai người này.
 
Beckham tức giận làm cử chỉ giơ ngón tay giữa.

Xuống xe Becks vẫn to tiếng cãi nhau.

Beckham và 2 người đàn ông tranh cãi ở bãi đỗ xe trước trung tâm.

Trái ngược với Becks thì nhìn Brooklyn khá bình thản.

Becks và con trai bước vào phòng tập với tâm trạng còn đang khó chịu.

Cho đến khi trở về mặt cựu danh thủ Anh vẫn chưa giãn ra là bao.

Beckham vốn là người điềm tĩnh và biết kiềm chế cảm xúc trong nhiều hoàn cảnh nhưng lần này Becks đã tỏ ra rất tức giận và không may cho anh những hành động không hay đã bị các paparazzi ghi lại. Dẫu biết là con người đều có lúc "giận quá mất khôn" nhưng việc Becks cãi cọ và có hành động không hay với người khác trước mặt Brooklyn có thể trở thành gương xấu cho con trai.

Lần gần đây nhất Becks công khai giơ ngón tay thối trước mặt nhiều người là sau trận thua 2-3 của Anh trước Bồ Đào Nha tại Euro 2000.

Vài ngày trước, Beckham cùng 3 cậu quý tử đã đến Brazil theo dõi trận Chung kết World Cup giữa Đức và Argentina. Dù cả 2 đội bóng đều là đại kình địch của Tam sư nhưng cả gia đình Becks vẫn lựa chọn cổ vũ cho Messi và các đồng đội. Tuy nhiên cuối cùng đại diện của châu Âu đã giành ngôi vô địch.

Beckham và các con trên khán đài Maracana.

Beckham chụp ảnh cùng Pele và Kaka trước khi trận đấu bắt đầu.