Bồ cũ của Giggs cực sexy trên bãi biển Marbella

Feu Luck, Theo 15:07 02/09/2011

Trong khi sự nghiệp của Giggs đã đi đến những ngày tháng cuối cùng thì tên tuổi của cô bồ cũ xinh đẹp Imogen Thomas dường như lại đang “phất” lên trông thấy.

Tháng 5 vừa qua, hậu trường bóng đá Anh rung chuyển với thông tin Giggs chính là kẻ đã “bán đứng” vợ con để ăn nằm với một vài cô đào xinh đẹp, nổi bật nhất và bị chỉ điểm đầu tiên chính là Imogen Thomas.
 
Imogen Thomas dính vào scandal tình ái với Giggs
 
Kể từ khi vụ scandal tình ái bị phát giác, danh tiếng của Giggs bị “mất giá” một cách thể thảm trong mắt fan, ngược lại, tên tuổi của Imogen Thomas lại lên như diều gặp gió. Chính việc liên tục xuất hiện trên truyền hình để “kể lể” về mối tình của mình với Giggs nói riêng cũng như giới cầu thủ nói chung đã giúp cho Imogen Thomas trở thành một trong những cái tên ‘hot” nhất làng giải trí Anh quốc.
 
Sự nghiệp của Imogen Thomas lên "như diều gặp gió" sau scandal
 
 
Ngày hôm qua, cánh săn ảnh lại tóm được Imogen xuất hiện ở bãi biển Marbella – Tây Ban Nha khi cô nàng cựu hoa hậu xứ Wales tham gia vào chương trình This Morning của kênh ITV với vai trò là một diễn viên. Đóng cặp với Imogen ThomasHarry Derbridge – ngôi sao của bộ phim dài tập “The Only Way Is Essex”.
 
Cựu hoa hậu xứ Wales quyến rũ với bộ trang phục "mát mẻ"
 
 
Xuất hiện cực sexy với bộ bikini “mát mẻ” cùng chiếc khăn quấn quanh vòng 3, Imogen Thomas đã khiến cho những người xung quanh không thể không ngắm nhìn.
 
 
Cuối tháng trước, Imogen Thomas đã khiến một loạt ngôi sao bóng đá đang chơi ở Premier League phải “run rẩy” khi lên kế hoạch công bố bản danh sách các danh thủ  kiêm… người tình, kèm theo cả những câu chuyện thú vị bên lề trong buổi tiệc sinh nhật sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.
 
Ngoài Giggs, sẽ có thêm các "nạn nhân" của Imogen Thomas bị tiết lộ danh tính

"Những chuyện như thế này chẳng hay ho gì. Nhưng tôi thực sự không thể đứng nhìn những người đàn ông đó tiếp tục lừa dối vợ con. Họ phải bị lột mặt nạ”, Imogen Thomas bộc bạch.