Brooklyn khoe kỹ năng dứt điểm không thua gì Beckham

, Theo Trí Thức Trẻ 11:54 11/02/2015

Trong màu áo đội trẻ Arsenal, Brooklyn Beckham vừa khiến các fan phải ngạc nhiên vì khả năng dứt điểm của mình.

Dù là con trai của 1 trong những danh thủ nổi tiếng nhất thế giới nhưng rất ít khi người ta thấy Brooklyn chơi bóng. Phải đến thứ 3 vừa rồi, sau khi 1 đoạn video được chính cậu cả của nhà Becks chia sẻ lên Instagram, các fan mới biết được rằng Brooklyn cũng có ít nhiều phẩm chất không thua gì bố mình.

Brooklyn đang thi đấu trong màu áo đội trẻ Arsenal.

Trong đoạn clip ngắn, Brooklyn thi đấu trong màu áo U16 Arsenal, anh cũng đá bên cánh phải giống ông bố nổi tiếng của mình. Và khoảnh khắc đáng chú ý nhất chính là khi Brooklyn nhận bóng từ đường chuyền dài của đồng đội, anh khống chế khéo léo và tung cú dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang trong sự tiếc nuối của mọi người.

Pha bóng Brooklyn dứt điểm chạm xà ngang đối thủ.

Dù chưa lập công cho đội trẻ Arsenal ở trận này, nhưng con trai của Becks cho thấy sở hữu phẩm chất kỹ thuật tốt. Brooklyn sẽ thi đấu cho U16 Pháo thủ đến cuối mùa giải. Theo điều khoản hợp đồng với Arsenal, quý tử nhà David Beckham sẽ được ký bản giao kèo dài hạn nếu khẳng định được khả năng.

Dù David Beckham luôn dành tình yêu với Quỷ đỏ thành Manchester nhưng các con anh lại hâm mộ Pháo thủ Arsenal. Cả 3 con trai của Becks là Brooklyn, Romeo và Cruz đều đã hoặc đang chơi trong màu áo đội trẻ của đội bóng này. Rất nhiều lần người ta chứng kiến những quý tử nhà Becks xuất hiện trong bộ trang phục hoặc sử dụng những ấn phẩm có logo của Pháo thủ.

Romeo Beckham cũng là 1 fan của Pháo thủ.

Cả 3 anh em nhà Brooklyn - Romeo - Cruz đều thi đấu cho đội trẻ Arsenal.

Những vật dụng có in logo của Arsenal được các quý tử nhà Beckham rất ưa dùng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày