Các cầu thủ Real "troll" Ronaldo bằng tiếng hét đồng thanh

, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 14/01/2015

Tiếng hét ăn mừng của Ronaldo trong khoảnh khắc lên nhận QBV đã được tái diễn ngày hôm qua tại đại bản doanh CLB Real Madrid. Chỉ có điều lần này người hét lên là các cầu thủ của đội bóng Hoàng gia.

Sau khi giành giải thưởng QBV 2014, Ronaldo ngay lập tức trở về Tây Ban Nha để tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại Real Madrid. Cũng giống như năm ngoái, tiền vệ người Bồ mang theo danh hiệu cao quý ra sân tập để chụp hình lưu niệm cùng các đồng đội. 

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc chờ bấm máy ảnh, thay vì hô to "cheese", các thành viên của Real Madrid đã đổi thành từ "siiii" để "troll" Ronaldo.

Các thành viên Real hô vang chữ "Siii".

Chẳng là trong buổi lễ trao giải vừa qua, Ronaldo đã thể hiện sự phấn khích bằng tiếng hô to khi nhận danh hiệu cao quý. Đã có khá nhiều tranh luận xung quanh tiếng thét này của siêu sao người Bồ Đào Nha. Người thì cho rằng Ronaldo đã hô to chữ “Two”, nghĩa là “Hai” (tiếng Anh), ám chỉ việc CR7 tự hào khi năm thứ 2 liên tiếp đoạt “Quả bóng vàng FIFA”.

Kẻ thì đồn đoán thanh âm mà Ronaldo đã phát ra trên bục nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất 2014 là “Si” (tiếng Bồ Đào Nha), đồng nghĩa với từ “Yes” (tiếng Anh), nghĩa là “Đúng rồi”, ám chỉ việc CR7 khẳng định FIFA đã rất sáng suốt khi trao danh hiệu Quả bóng vàng cho anh.

Các cầu thủ Real "troll" Ronaldo bằng tiếng hét đồng thanh 1
Tiếng hét của Ronaldo khiến nhiều người tò mò.

Sau cùng thì theo lời Ronaldo chia sẻ, đó là câu nói mà anh cùng các đồng đội tại Real thường hô vang khi ghi bàn: "Tiếng thét đó ư? Các đồng đội ở Real luôn biết rằng tôi có thói quen hét lên mỗi khi ghi bàn hoặc khi đội bóng của mình giành chiến thắng”.

Dù là gì đi chăng nữa thì tiếng hét của Ronaldo sau đó đã trở nên rất hot trong cộng đồng mạng, chẳng thế mà đã xuất hiện nhiều clip chế hài hước về khoảnh khắc đặc biệt này của CR7.

Clip chế về tiếng hét hài hước của CR7.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày