Các sao tennis thư giãn ngày hè

Trang Funny, Theo 12:02 28/07/2010

Trải qua những giải đấu căng thẳng, giờ là lúc những tay vợt hàng đầu làng banh nỉ xả hơi để lấy lại sức, chuẩn bị cho những mùa giải quan trọng vào cuối năm.

Murray gương vỡ lại lành
 
Sau một thời gian chuyện tình cảm trục trặc tưởng như không thể cứu vớt từ hồi tháng 11 năm ngoái, cặp đôi Murray và cô bạn gái xinh đẹp Kim Sears, con gái của huấn luyện viên quần vợt nổi tiếng nước Anh Nigel Sears, đã lại hạnh phúc bên nhau. Hai người đã có chuyến nghỉ hè tại khu resort Atlantis trước khi tay vợt số 4 thế giới tập luyện chuẩn bị cho giải Mỹ mở rộng.
 

Chuyến nghỉ dưỡng “hâm nóng” tình cảm.
 

Đây là mối tình 4 năm của Murray.
 

Kim Sears là con gái của HLV quần vợt nổi tiếng nước Anh.

 
Nadal lạc vào vườn mỹ nhân
 
Trong chuyến nghỉ mát tại hòn đảo Formentera (Địa TrungHải), Nadal đã gây náo loạn cả khu nghỉ dưỡng xinh đẹp khi anh được hàng loạt các cô gái xinh đẹp vây quanh để được chụp ảnh cùng thần tượng. Sau kì nghỉ, “ông vua sân đất nện” đã lao vào luyện tập để chuẩn bị cho một loại các giải đấu trên mặt sân cứng. Đặc biệt Nadal sẽ tới Thái Lan tham dự giải Thái Lan mở rộng vào 27/9 tới.
 

Rất nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh chụp ảnh với thần tượng.
 

Nadal yêu thích đá bóng chỉ sau quần vợt.
 

Nadal rất thân thiện và cởi mở với mọi người.
 
Federer hạnh phúc bên hai cô công chúa nhỏ
 
Bỏ lại những thất bại tại các giải đấu gần đây và những lời bàn tán về sự sa sút phong độ, Federer đã cùng gia đình đi nghỉ mát tại hòn đảo Corsica, biển Địa Trung Hải trên một chiếc du thuyền sang trọng. Chắc chắn chuyến đi này sẽ giúp cựu tay vợt số 1 thế giới giải tỏa căng thẳng, lấy lại phong độ đỉnh cao.
 

Bà xã Mirka rất thích thú chụp ảnh cho mấy bố con.
 

Chiếc du thuyền sang trọng của Federer.
 

 
Djokovic làm thầy giáo
 
Thầy giáo hài hước Djokovic rất được học trò quý mến.
 
 
Không phải là anh chàng đẹp trai có má lúm đồng tiền này đột nhiên chán đánh banh đổi nghề đâu nhé, làm thầy giáo chính là công việc của tay vợt số 2 thế giới trong chuyến làm từ thiện của anh ở quê hương Serbia trong thời gian nghỉ ngơi chờ chấn thương bình phục. Djokovic dạy các em nhỏ những kĩ năng chơi tennis cơ bản nhất. Anh cho biết anh cảm thấy thích thú với công việc này và ngạc nhiên khi các em nhỏ cũng tiếp thu rất nhanh. Quả là một công việc ý nghĩa cho mùa hè, bạn nhỉ!