Cận cảnh pha ăn vạ siêu lố bịch của Aturo Vidal

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:55 24/10/2013

Ngôi sao người Chile, Aturo Vidal vừa có 1 pha ăn vạ cực “phô” trong trận đấu giữa Real và Juventus đêm qua.

Vắng mặt trong đội hình Juventus ở trận đấu với với Fiorentina cuối tuần trước nhưng nhạc trưởng Vidal đã trở lại trong chuyến làm khách đêm qua tại Bernabeu. Dẫu thế, Vidal đã có một ngày không muốn nhớ khi “Lão bà” chơi mờ nhạt, thua trận 1-2 trước Real còn bản thân anh để lại ấn tượng không hay ho bằng pha ăn vạ mà nhiều ý kiến nhận xét rằng “không thể chấp nhận nổi”.

Cận cảnh pha ăn vạ siêu lố bịch của Aturo Vidal 1
Vidal để lại dấu ấn bằng 1 pha ăn vạ khó tin.

Tình huống đáng chú ý này đến ở phút 62 khi Auturo Vidal ngã chỏng gọng trong vòng cấm địa đội chủ nhà sau pha va chạm với hậu vệ Asier Illarramendi. Tuy nhiên khi xem lại pha quay chậm, hậu vệ của Real chẳng hề có 1 tác động gì. Vidal ngã bởi anh sút… trượt bóng, thậm chí khi tiếp đất khoảng cách giữa 2 cầu thủ này còn khá xa.

Cận cảnh pha ăn vạ siêu lố bịch của Aturo Vidal 2
Sút trượt bóng, Vidal mất thăng bằng và ngã ra sân.

Ấy vậy nhưng ngay sau khi lăn đùng ra sân vì sút trúng 1 mô đất, Aturo Vidal lập tức chỉ tay về phía hậu vệ Illarramendi và “bù lu bù loa” với trọng tài đòi hưởng 1 quả phạt đền. Lẽ dĩ nhiên, trước tinh huống quá phô của tiền vệ người Chile, chẳng thể có quả đá phạt nào cho đội bóng của anh. Nhiều ý kiến cho rằng với pha ăn vạ lố bịch như vậy, lẽ ra Vidal còn phải nhận thẻ phạt.

Cận cảnh pha ăn vạ siêu lố bịch của Aturo Vidal 3
Anh lập tức chỉ tay về phía hậu vệ Real ám chỉ mình vừa là nạn nhân của 1 pha phạm lỗi thô bạo.

Clip pha ăn vạ lộ liễu của Vidal.