Cầu thủ bị CĐV đối phương đánh chết trước mặt vợ con

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 05/12/2014

Một cầu thủ người Argentina đã thiệt mạng sau khi bị CĐV đối phương đập đá vào đầu.

Bạo lực trong bóng đá luôn là một vấn đề nan giải, và có vẻ như hậu quả của nó đang ngày một nghiêm trọng hơn. Mới đây, một cầu thủ đang chơi ở giải hạng Tư Argentina đã bị đánh tới chết bởi CĐV phe đối địch. Đáng nói hơn nữa, sự việc kinh hoàng này xảy ra ngay trước mặt vợ và con gái của chính cầu thủ đó. 

Được biết, nguồn cơn của mọi chuyện bắt đầu từ trận đấu giữa Tiro Federal và Chacarita Juniors diễn ra vào thứ 7 tuần trước ở thị trấn Aimogasta. Trong trận đấu này, trọng tài đã truất quyền thi đấu của 8 cầu thủ hai đội do xảy ra một vụ xô xát dữ dội. Không chỉ vậy, trọng tài còn phải đưa ra quyết định hủy trận đấu dù chỉ còn 15 phút nữa là kết thúc.

Cầu thủ bị CĐV đối phương đánh chết trước mặt vợ con  1
Franco Nieto, cầu thủ xấu số vừa thiệt mạng do bị CĐV tấn công.  

Sau đó, các cầu thủ lên đường trở về nhà. Chính vào lúc này, khi đội trưởng của Tiro Federal là Franco Nieto cùng vợ và con gái nhỏ tiến ra bãi đỗ xe, một nhóm CĐV đối phương đã xông tới tấn công cầu thủ 33 tuổi. Theo thông tin từ trang BBC, nhóm CĐV này vừa đấm vừa đá Nieto, thậm chí còn dùng đá đập vào đầu anh, khiến anh bất tỉnh nhân sự. Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện làm phẫu thuật vào thứ 3 tuần này, Nieto vẫn không thể qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào hôm sau. 

Khi được hỏi về sự việc kinh hoàng trên, cháu trai Pablo của Nieto chia sẻ: “Bọn họ đến chửi mắng chú ấy, rồi bọn họ đấm đá vào người chú ấy. Chú ấy cố bảo vệ bản thân nhưng lại bị ai đó đập mạnh vào đầu”. Mặt khác, cảnh sát trưởng địa phương Fabian Bordon cho biết 3 CĐV của Chacarita Juniors liên quan đến vụ tấn công Franco Nieto hiện đang bị giam giữ và điều tra.

Cầu thủ bị CĐV đối phương đánh chết trước mặt vợ con  2
3 trong số những kẻ có liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ.

Từ đầu năm đến nay, đã có 15 người thiệt mạng vì bạo lực trong bóng đá tại Argentina, đây là một con số hết sức đáng báo động. Theo thống kê, số nạn nhân thiệt mạng vì bạo lực sân cỏ ở Argentina đã tăng gấp 3 so với năm 2013. Tình trạng bạo lực trên sân cỏ đang trở thành nỗi ám ảnh với những người yêu bóng đá. Trước đó, ở Indonesia, tiền đạo Akli Fairuz thuộc CLB Persiraja đã qua đời do dính chấn thương quá nặng sau pha vào bóng của thủ môn Agus Rahman.

Nguồn: Mirror.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày