Cầu thủ dự bị hồn nhiên giúp đồng đội giành lợi thế

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 22:01 10/04/2015

Pha tham gia hỗ trợ trái phép này diễn ra nhanh đến nỗi trọng tài không kịp phản ứng và nếu may mắn thì các cầu thủ Colo Colo đã có được bàn thắng.

Trận đấu giữa 2 CLB Atlas và Colo Colo trong khuôn khổ Copa Libertadores đã kết thúc với chiến thắng 3-1 cho đội khách. Tuy nhiên một sự cố hy hữu đã diễn ra trong tình huống thủ thành Federico Villar bên phía Atlas lao ra cản phá bóng.

Khi trái bóng còn đang ở sát đường biên dọc, cầu thủ dự bị của Colo, Felipe Flores đã lao ra đón đầu và ném cho đồng đội ở phía sau. Điều này dẫn đến việc thủ thành Federico Villar không kịp lui về và khung thành thì đang bị bỏ trống. 

Clip cầu thủ dự bị bên phía Colo Colo sử dụng chiêu trò để giúp đồng đội giành lợi thế.

Felipe Flores đã nhanh tay đón bóng và ném ngược lại cho đồng đội để thực hiện ném phạt, trong khi thủ thành đối phương đã dâng quá cao.

Điều khó hiểu nhất là việc trọng tài lại cho phép trận đấu tiếp tục diễn ra, mặc cho sự tác động của các cầu thủ dự bị là không được phép. Dù vậy trong tình huống tiếp theo bóng đã bị phá trước khi các cầu thủ đội khách kịp tung ra cú sút về phía khung thành. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày