Cầu thủ được Arsenal theo đuổi lập hat-trick nhanh nhất lịch sử NHA

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:13 16/05/2015

Sadio Mane chỉ mất có 2 phút 56 giây để nã vào lưới Aston Villa 3 bàn, nhờ đó chính thức đạp đổ kỉ lục cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Premier League của Fowler (4 phút 33 giây).

Diễn biến trận Southampton - Aston Villa (Cú hat-trick của Mane được ghi từ phút 13 tới phút 16)

Ít giờ trước, Southampton vùi dập Aston Villa với tỷ số đậm 6-1 để tiếp tục bám đuổi Tottenham trong cuộc đua giành 1 suất dự Europa League.

Người mở màn cho chiến thắng ấn tượng của đội chủ nhà chính là Sadio Mane. Anh chỉ mất có 2 phút 56 giây để nã vào lưới thủ môn S.Given 3 bàn thắng.



3 bàn thắng trong ít phút của Mane cũng giúp anh đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất. Người nắm giữ kỷ lục trước đó là R.Fowler của Liverpool (4 phút 33 giây). Cựu danh thủ của Liverpool cũng tỏ ra ngỡ ngàng với thành tích của hậu bối. Trên trang Twitter của mình, anh viết đầy ẩn ý: "Nhận được rất nhiều tin nhắn của mọi người, điều gì vừa xảy ra vậy?".

Không chỉ ghi 3 bàn, Mane còn có đường kiến tạo thuận lợi giúp Pelle ấn định trận thắng 6-1. 


Mane là cầu thủ hiện đang được Arsenal theo đuổi gát gao. Sau cú hat-trick nhanh kỷ lục, tuyển thủ quốc gia Senegal càng ghi điểm với HLV Arsene Wenger.

HLV Aston Villa, ông Tim Sherwood, đứng thất thần nhìn bảng tỷ số. Có lẽ ông cũng không thể ngờ đội bóng của mình lại phải nhận một kết quả tồi tệ tới như vậy.

Theo thống kê, Mane vẫn chưa phải là cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Người đang nắm giữ danh hiệu này là James Hayter của Bournemouth. Vào ngày 24/1/2004, anh được tung vào sân thay người ở phút 84, và sau đó chỉ mất có 141,88 giây để sút tung lưới thủ môn Wrexhan 3 lần. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày