CĐV Chelsea gửi thư yêu cầu sa thải Benitez

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 02/02/2013

Mới đây, đại diện của các CĐV Chelsea đã viết 1 bức thư điện tử gửi đến chủ tịch CLB, Bruce Buck mong muốn đội bóng sa thải Benitez ngay lập tức.

Tiếp quản đội bóng từ tháng 11 sau khi Roberto Di Matteo bị sa thải, HLV người TBN Rafa Benitez vẫn chưa thể làm yên lòng những con người tại Chelsea. Gần đây, sự tức giận của các CĐV này còn lên đến đỉnh điểm khi chứng kiến chuỗi thành tích quá đỗi tệ hại của đội nhà (bị loại khỏi Capital One Cup bởi Swansea, hòa 2 đội bóng yếu là Brentford và Reading 2-2).

CĐV Chelsea gửi thư yêu cầu sa thải Benitez 1
Chưa bao giờ kể từ khi có mặt tại Stamford Bridge, Benitez làm các CĐV hài lòng

Dan Silver, 1 CĐV trung thành của Chelsea đã không thể chịu đựng được hơn khi nhìn thấy The Blues của mình đang ngày càng trượt dốc. CĐV này ngay lập tức đã viết 1 bức thư chỉ trích Benitez và kêu gọi BLĐ Chelsea sa thải chiến lược gia này. Ông cho rằng 1 HLV đã từng dẫn dắt đối thủ của Chelsea thì không có lí gì có thể tại vị được tại đội bóng.

Ông ta từng là người chống lại Chelsea trước đây, đó là điều không ai có thể quên, chúng tôi luôn đối đầu với Benitez”. CĐV 66 tuổi chia sẻ. “Sự hiện diện của Benitez càng làm chia rẽ CLB bởi những CĐV trung thành của Chelsea luôn tức giận và buồn bã với ông ấy. Đội bóng của chúng tôi không thiếu những cá nhân xuất sắc, nhưng cần 1 người đủ tài để dẫn dắt họ, và Benitez không phải là người như vậy”.

Benitez đã thất nghiệp 2 năm sau khi rời Inter, đối với tôi, đây là chiến lược gia kém cỏi bởi một HLV hàng đầu chẳng bao giờ thất nghiệp lâu đến vậy, trừ khi đó là sự lựa chọn của ông ta. Theo tôi, Benitez nên rời khỏi Chelsea trước khi ông ta phá hoại nghiêm trọng đội bóng”, Dan Silver không giấu được nỗi thất vọng.

CĐV Chelsea gửi thư yêu cầu sa thải Benitez 2
Benitez được cho là đang "phá hoại" đội bóng

Đáp lại bức tâm thư của CĐV này, Bruce Buck, chủ tịch của đội bóng cũng đã có hồi âm, thổ lộ rằng, ông cùng ông chủ Roman Abramovic cũng đang hết sức thất vọng về màn trình diễn của đội nhà, nhưng không đề cập đến tương lai của HLV người TBN tại Stamford Bridge.

Cảm ơn bạn đã gửi email cho chúng tôi. Bạn sẽ thắc mắc rằng tôi không trả lời rành mạch vấn đề bạn đã nêu nhưng có một thực tế rằng BLĐ Chelsea và ông chủ Roman Abramovich tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của Chelsea trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để thay đổi tình hình. Tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn đối với đội bóng

CĐV Chelsea gửi thư yêu cầu sa thải Benitez 3
Chủ tịch CLB Bruce Buck

Chelsea của Benitez đã có 4 trận hòa trên tổng số 5 trận gần đây nhất. Trong đó, có những trận hòa theo như CĐV của đội bóng này nói là “không thể chấp nhận được”. Đó là trận đấu với đội hạng 3, Brentford, hay đội đứng áp chót trên BXH tại giải Ngoại hạng, Reading sau khi đã dẫn trước 2 bàn. Hiện The Blues đang kém đội đầu bảng MU 13 điểm và cơ hội vô địch gần như đã bằng 0.

CĐV Chelsea gửi thư yêu cầu sa thải Benitez 4
Nỗi thất vọng của các cầu thủ Chelsea sau khi bị gỡ 2 bàn trong vòng 5 phút cuối trận gặp Reading