CĐV hoang mang khi Casillas mặc áo in cờ Pháp

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 10:10 11/10/2012

Trước trận cầu đinh giữa TBN và Pháp, người ta bắt gặp Casillas có những hành động "kỳ quặc" trước công chúng.

Ngày 16/10 tới NHM bóng đá sẽ được chứng kiến trận cầu đinh giữa TBN và Pháp trong khuôn khổ vòng loại World Cup. ĐKVĐ Euro 2012 được đánh giá trội hơn hẳn với những cầu thủ già dặn kinh nghiệm và đẳng cấp thế giới. Thế nhưng thủ thành số 1 TBN lại có một hành động khó hiểu khi mặc áo in cờ của ĐT Pháp khi đi tập.

cdv-hoang-mang-khi-casillas-mac-ao-in-co-phap
Casillas ký tặng CĐV trong màu áo Pháp

Trong một buổi tập sáng thứ ba 9/10, báo giới đã bắt gặp Casillas mặc một chiếc áo của ĐTQG Pháp. Không những thế người nhện của Real còn không ngần ngại ký tặng một CĐV đồng hương khi đang khoác trên mình chiếc áo của đối thủ. 

Đã có nhiều bình luận trái chiều về sự việc này, nhiều người cho rằng Casillas muốn mặc áo gì cũng được và không nên "quan trọng hóa" vấn đề. Tuy nhiên, nhiều CĐV của đội tuyển Bò tót vẫn tỏ ý không hài lòng với hành động có phần "hồn nhiên" của "Thánh Iker".

cdv-hoang-mang-khi-casillas-mac-ao-in-co-phap
Tỏ ra vô cảm khi Bernabeu nổ tung trước bàn thắng của Ronaldo

cdv-hoang-mang-khi-casillas-mac-ao-in-co-phap
Tỏ ra thất vọng khi thấy Ronaldo hat-trick vào lưới Deportivo

Gần đây Casillas đã có rất nhiều hành động kỳ quặc cả trong lẫn ngoài sân bóng. Không chỉ mặc áo đội tuyển Pháp, Thánh Iker đã nhiều lần tỏ ra "vô cảm" trước những bàn thắng đẳng cấp của Ronaldo. Dù đã rất nhiều lần lên tiếng giải thích về "vẻ mặt buồn" của mình, nhưng người đội trưởng của Real Madrid vẫn không thể khiến cho các CĐV của Real Madrid cũng như tuyển TBN yên tâm.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày