CĐV Manchester United quyên tiền "mua" Cristiano Ronaldo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 01:49 16/05/2013

Các fan của Manchester United đã cùng nhau quyên tiền để biến giấc mơ Cristiano Ronaldo trở về sân Old Trafford thành hiện thực.

Bất cứ fan MU nào cũng đều rất buồn khi Cristiano Ronaldo quyết định chuyển tới Real Madrid và tất nhiên, không có gì vui sướng hơn với họ là được thấy tiền vệ người Bồ Đào Nha trở về thi đấu tại "Nhà hát của những giấc mơ". Bản thân Ronaldo cũng đã một vài lần bày tỏ khả năng quay lại với Premier League và điểm đến chắc chắn sẽ là sân Old Trafford. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất vào lúc này là phí chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Bồ mà Real đặt ra là quá cao.

CĐV Manchester United quyên tiền "mua" Cristiano Ronaldo 1

CĐV Manchester United quyên tiền "mua" Cristiano Ronaldo 2

Chính vì thế, một nhóm fan MU tại Australia đã phát động phong trào "BringRonaldoHome - Mang Ronaldo về nhà" bằng cách tạo một website mà qua đó các fan MU có thể quyên góp 10 bảng/lần bằng cách mua một chiếc áo có tên Ronaldo. Mục tiêu mà các CĐV "ruột" này của Quỷ Đỏ đề ra là đạt đủ số tiền 100 triệu bảng (3.300 tỉ đồng), bằng với điều khoản giải phóng hợp đồng để Ronaldo có thể ra đi mà không nhận bất cứ một sự gây khó dễ nào từ phía Real Madrid.


"Chúng tôi được truyền cảm hứng bởi lòng trung thành và sự cống hiến hết mình của các fan MU trên toàn thế giới. Chính vì thế, chúng tôi muốn cho họ cơ hội để cống hiến thực sự cho Man United. Internet đang là công cụ đắc lực của thế giới hiện đại. Các fan bóng đá vẫn thường xuyên sử dụng internet để tìm hiểu thông tin và thảo luận về đội bóng của họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để người hâm mộ trên toàn thế giới có cơ hội thể hiện tình yêu của mình với CLB", phát ngôn viên của chiến dịch "BringRonaldoHome" chia sẻ.

CĐV Manchester United quyên tiền "mua" Cristiano Ronaldo 3

Với lượng CĐV cực kì đông đảo trên toàn thế giới, các fan MU hoàn toàn có thể đạt tới mốc tiền này để mang Ronaldo về Old Trafford. Trong trường hợp không thành công, tất cả các fan đã quyên góp sẽ được hoàn lại tiền. Đây quả thực là một chiến dịch khá táo bạo và nếu Ronaldo có mặt tại Old Trafford mùa sau, các fan MU sẽ đi vào lịch sử vì hành động này.

CĐV Manchester United quyên tiền "mua" Cristiano Ronaldo 4
Liệu các fan MU có mang được Ronaldo về lại Old Trafford?