CĐV PSV Eindhoven làm nhục người ăn xin ở Madrid

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:02 16/03/2016

Theo chân đội nhà sang Tây Ban Nha, các CĐV PSV Eindhoven đã để lại hình ảnh vô cùng xấu xí ở thành Madrid.

CĐV PSV Eindhoven làm nhục người ăn xin ở Madrid - Ảnh 1.

Có khoảng 3.000 CĐV PSV Eindhoven đã theo chân đội bóng Hà Lan tới Tây Ban Nha cổ vũ thầy trò HLV Phillip Cocu ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Atletico Madrid.

Không khí trên sân Vicente Calderon đã diễn ra êm đẹp, nhưng những hình ảnh ở ngoài quảng trường Plaza Mayor, thủ đô Madrid thực sự là nỗi xấu hổ với người Hà Lan.

Trước trận đấu giữa Atletico Madrid và Atletico, một nhóm CĐV đến từ Hà Lan tập trung ở khu vực phục vụ đồ uống. Nhìn thấy một nhóm phụ nữ ăn xin, các CĐV này đã ném tiền xu xuống đất và cùng hò reo cổ vũ khi những người ăn xin này tranh cướp nhau.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, vụ việc chỉ chấm dứt khi một số người hâm mộ Atletico tới cho tiền và bảo những người phụ nữ ăn xin này rời khỏi khu vực có CĐV PSV Eindhoven để tránh bị làm nhục.

Sau khi những đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, không chỉ người Tây Ban Nha, mà chính người Hà Lan cũng không thể chấp nhận được hành động bị cho là "hạ thấp nhân phẩm người ăn xin" của các CĐV PSV Eidhoven.

"Tôi đã xem những hình ảnh ấy và nó chắc chắn không phải là điều tốt đẹp. Bạn không nên ném tiền vào người khác. Bất cứ ai cũng không ủng hộ việc này. Tôi xin lỗi vì vụ việc đáng tiếc đã xảy ra", ông Harrie Timmermans, Chủ tịch Hội CĐV PSV Eindhoven lên tiếng xin lỗi trên AP.

Trong trận lượt về vòng 1/8 rạng sáng nay, Atletico và PSV Eidhoven đã hòa nhau 0-0 sau 120 phút thi đấu và đội bóng thành Madrid giành quyền vào tứ kết với chiến thắng 8-7 ở loạt sút luân lưu.