CĐV “troll” Ronaldo bằng cách cho Messi khoác áo… Real Madrid

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:12 09/11/2015

Một chiếc áo đấu của Real Madrid mang số 10 và in tên của Lionel Messi đã bất ngờ xuất hiện trong trận đấu giữa Kền kền trắng và chủ nhà Sevilla.

Trong trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla trong khuôn khổ vòng 11 của La Liga, sau khi trung vệ Sergio Ramos tung người volley kỹ thuật mở tỷ số cho trận đấu, có 1 CĐV đã bất ngờ giơ cao chiếc áo đấu của Los Blancos, trên đó có in số 10 và tên của siêu sao Barcelona – Lionel Messi.

Anh1-28b03
CĐV này đã làm bất ngờ nhiều fan Real tại SVĐ với chiếc áo có in tên Messi.

Hành động của CĐV đã gây tranh cãi rất nhiều sau trận đấu. Nhiều người cho rằng anh chàng này đang ấp ủ về một thương vụ động trời như việc Luis Figo từng rời Barca để sang Real năm 2000. Nhưng đa phần mọi người đều cho rằng đây là điều viển vông bởi M10 luôn thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với CLB xứ Catalan.

Theo như nhiều ý kiến trên mạng, để tùy biến một chiếc áo đấu Real như vậy, anh chàng CĐV nói trên có thể đã tốn đến 100 USD trong khi những chiếc áo đấu in sẵn có giá rẻ hơn rất nhiều. Và quả thực đây là một sự lãng phí vì ắt hẳn chiếc áo này cũng hiếm khi được chủ nhân “can đảm” sử dụng trong các lần đi xem bóng đá.

Một trong những lý do đồn đoán nữa là CĐV này muốn "troll" Ronaldo sau màn trình diễn mờ nhạt của anh này trong trận gặp Sevilla. CR7 gần như mất hút trên sân và CĐV kia giơ áo đấu của Real có in tên Messi như muốn nói nếu tiền đạo người Argentina ở đây khoác áo Real Madrid thay cho Ronaldo thì Kền kền trắng đâu chắc đã thi đấu tệ hại như vậy.

Anh2-28b03
Lionel Messi là cái tên bị nhiều fan Real ghét nhất vì đơn giản anh rất nhiều lần ghi bàn vào lưới Kền kền trắng.

Những chiếc áo đấu in tên cầu thủ của CLB kình địch có thể gây không ít sự khó chịu cho cả CĐV của 2 bên, bởi không dễ dàng gì khi thấy màu áo của CLB yêu thích lại dính dáng đến tên của đối thủ bị ghét cay ghét đắng, việc này cũng được ví tương tự như tên của Messi in trên áo tuyển Brazil hay áo Argentian có tên của Ronaldo.

Anh3-28b03
Sergio Ramos đã mở tỷ số bằng một cú volley tuyệt đẹp nhưng chấn thương  bả vai sau đó đã khiến anh rời sân sớm trong trận thua của Real.

Trong trận vừa qua, sau bàn mở tỷ số của Ramos, Real để Sevilla ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Đây là trận thua đầu tiên của Real trong mùa giải 2015-2016, đồng thời khiến họ rơi xuống thứ hai Liga với ba điểm kém Barca. Hai tuần nữa, hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha sẽ gặp nhau trong trận El Clasico trên sân Bernabeu.