Chân dài qua đêm với Martial quăng lưới tình 4 sao trẻ Man Utd

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:27 18/01/2016

Emily Wademan, thí sinh từng tham gia cuộc thi âm nhạc X Factor lại vừa khiến truyền thông Anh xôn xao với những tiết lộ về hồ sơ tình ái của cô nàng.

Cách đây không lâu, tờ The Sun đã đăng tải câu chuyện Anthony Martial, tân binh trị giá 36 triệu bảng của Man Utd đã trốn vợ con để qua đêm với Emily Wademan tại một khách sạn sang trọng ở Paris.

Chân dài qua đêm với Martial quăng lưới tình 4 sao trẻ Man Utd - Ảnh 1.

Emily Wademan đang khiến nhiều ngôi sao Man Utd khốn đốn.

Theo lời kể của Emily, Martial đã chủ động tiếp cận cô trên mạng xã hội và cả 2 thường xuyên trao đổi tin nhắn, hình ảnh cho nhau. Trong thời điểm bay về Pháp nghỉ ngơi, ngôi sao Man Utd đã trốn đi "ăn vụng" với người đẹp X Factor để sau đó bị người tình 1 đêm"bán đứng", kể tuốt mọi chuyện trên mặt báo, gây xôn xao dư luận.

Chân dài qua đêm với Martial quăng lưới tình 4 sao trẻ Man Utd - Ảnh 2.

Anthony Martial từng trốn vợ con, qua đêm với người đẹp X Factor.

Dư âm về cuộc tình vụng trộm với Anthony Martial chưa lắng xuống, Emily Wademan tiếp tục tiết lộ với tờ The Sun rằng, trước khi lên giường với chân sút trẻ người Pháp, cô nàng đã nhắn tin qua lại với 4 ngôi sao khác của Quỷ đỏ. Đó là Jesse Lingard, Adnan Januzaj, Nick Powell và Guillermo Varela.

Chân dài qua đêm với Martial quăng lưới tình 4 sao trẻ Man Utd - Ảnh 3.

Nick Powell

Chân dài qua đêm với Martial quăng lưới tình 4 sao trẻ Man Utd - Ảnh 4.

Guillermo Varela.

Chân dài qua đêm với Martial quăng lưới tình 4 sao trẻ Man Utd - Ảnh 5.

Adnan Januzaj

Chân dài qua đêm với Martial quăng lưới tình 4 sao trẻ Man Utd - Ảnh 6.

Jesse Lingard

Cũng giống như Martial, Emily Wademan đã liên lạc với 4 cầu thủ trẻ điển trai Man Utd qua mạng xã hội. Người đẹp X Factor kể lại, cô từng gạ gẫm Jesse Lingard, cầu thủ đã có cô bạn gái Emma tới Manchester để "vui vẻ".

Trong khi, người đẹp X Factor nghĩ rằng Adnan Januzaj, Nick Powell và Guillermo Varela vẫn đang là những anh chàng độc thân. 

Emily Wademan từng gửi ảnh nóng cho Nick Powell. Adnan Januzaj có lẽ là tử tế hơn cả bởi khi được người đẹp hỏi chuyện, ngôi sao đang đầu quân cho Dortmund chỉ đáp lại bằng hình ảnh một khuôn mặt cười. Tuy nhiên, người đại diện của Januzaj đã lên tiếng bác bỏ scandal liên quan đến ngôi sao trẻ người Bỉ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày