Chấn thương của Messi không đáng ngại

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:52 06/12/2012

Thông tin này vừa được đích thân HLV Vilanova thông báo với giới truyền thông.

Chấn thương của Messi không đáng ngại

HLV Tito Vilanova vừa lên tiếng tiết lộ về tình hình chấn thương của Lionel Messi sau khi tiền đạo người Argentina bị đau và phải rời sân bằng cáng trong trận đấu đêm qua với Benfica. 

"Các bác sỹ đã xem xét và về nguyên tắc có cảm giác đó chỉ là một cú va chạm, nhưng một khi chưa làm các xét nghiệm cần thiết thì không thể biết thêm gì nữa. Messi hay người khác cũng thế, mỗi khi tôi thấy một cầu thủ nằm trên sân cỏ tôi luôn lo lắng, bởi vì đối với một cầu thủ không có gì tồi tệ hơn là một chấn thương. Điều quan trọng nhất, HLV của Barca nói tiếp, là khả năng một chấn thương nặng dẫn đến việc Messi phải nghỉ một thời gian dài đã bị loại trừ. Nếu cuối cùng Messi có phải nghỉ một tuần thì cũng chẳng sao", ông Vilanova chia sẻ.

Chấn thương của Messi không đáng ngại 1

Mikel gắn bó với Chelsea tới 2017

Tiền vệ John Obi Mikel vừa chính thức đặt bút kí vào bản gia hạn hợp đồng với Chelsea có thời hạn tới năm 2017. Mikel chuyển tới sân Stamford Bridge từ năm 2006 và đã có 261 trận ra sân trong màu áo của Chelsea. "Chelsea đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của tôi. Tôi đã ở đây 6 năm qua. Tôi đến sân tập mỗi ngày và luôn muốn ra sân cống hiến cho đội bóng. Tôi hy vọng sẽ mang về Stamford Bridge thêm nhiều danh hiệu nữa trong tương lai", Mikel chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng mới.

Chấn thương của Messi không đáng ngại 2

Mancini phủ nhận Man City bị "tâm lí"

HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng khẳng định, các cầu thủ của ông không hề gặp một chút vấn đề về tâm lí trước trận derby thành Manchester vào chủ nhật này. Mặc dù vừa tỏ ra cực kì thất vọng khi để thua Dortmund tại Champions League qua đó mất luôn suất xuống chơi tại Europa League, thế nhưng ông Mancini vẫn rất tự tin cho rằng The Citizens đã sẵn sàng cho cuộc chiến với MU cuối tuần này. "Tôi không nghĩ là các cầu thủ bị vấn đề tâm lí gì cả. Rõ ràng chúng tôi đã đánh mất cơ hội đủ điều kiện chơi ở Europa League. Nhưng tôi nghĩ sau tất cả, điều quan trọng là chúng tôi chỉ nghĩ về trận derby. Chúng tôi có 5 trận để lấy lại sức mạnh, và tôi không nghĩ sẽ có vấn đề", ông Mancini chia sẻ.

Chấn thương của Messi không đáng ngại 3

Casillas lên kế hoạch giã từ ĐTQG sau World Cup 2014

Đội trưởng của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha, Iker Casillas vừa tiết lộ khả năng treo giày sau World Cup 2014 cùng đội tuyển xứ bò tót. Casillas lo sợ rằng việc no nê các danh hiệu cùng đội tuyển Tây Ban Nha sẽ khiến cho anh không còn động lực thi đấu và việc giã từ sự nghiệp quốc tế sau World Cup tổ chức tại Brazil là một quyết định hợp lý. "Sau khi World Cup kết thúc, tôi cho rằng sẽ có rất nhiều cầu thủ nói lời chia tay với đội tuyển. Chúng ta vẫn còn những tài năng trẻ đầy triển vọng nên việc chuyển giao thế hệ là không có gì phải bàn cãi", Casillas cho biết.

Chấn thương của Messi không đáng ngại 4

Drogba tái hợp Chelsea

Tiền đạo Didier Drogba vừa có dịp quay trở lại với đội bóng cũ Chelsea. Chả là giải vô địch Trung Quốc đã kết thúc trong khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà cần một nơi để tập luyện duy trì phong độ và Chelsea đã cho phép "voi rừng" được quay về trại tập luyện Cobham để "tu luyện". Được biết, Drogba sẽ không thể thi đấu cho Chelsea vì FIFA đã ngăn cản việc chuyển nhượng ngoài luồng nên tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ chỉ có thể tập luyện và chờ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Chấn thương của Messi không đáng ngại 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày