Chelsea 2-0 West Brom: Quá dễ cho The Blues

, Theo Trí Thức Trẻ 01:36 23/11/2014

Thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian, Chelsea đã có 1 chiến thắng dễ dàng trước đối thủ.

Chelsea 2-0 West Brom

Ghi bàn: Costa (11'), Hazard (25')

Thẻ đỏ: Yacob (29')

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Thibaut Courtois, John Terry, Gary Cahill, Branislav Ivanovic, Cesar Azpilicueta, Cesc Fabregas, Eden Hazard, Willian, Oscar, Nemanja Matic, Diego Costa.

West Brom: Ben Foster, Chris Baird, Andre Wisdom, Joleon Lescott, Craig Dawson, Stephane Sessegnon, Chris Brunt, Graham Dorrans, Craig Gardner, Claudio Yacob, Saido Berahino.

Diễn biến trận đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã dồn ép đối thủ với hàng loạt những pha hãm thành. Và chỉ sau 11 phút mành lưới của thủ thành Ben Foster đã rung lên. Người ghi bàn cho Chelsea là Diego Costa với 1 pha khống chế bóng khéo léo và dứt điểm cận thành. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà tiếp tục dâng cao đội hình và chỉ 14 phút sau, đội bóng áo xanh đã có thêm bàn thắng. Eden Hazard với cú dứt điểm ở góc hẹp đã hạ gục thủ thành Ben Foster.

Chelsea 2-0 West Brom: Quá dễ cho The Blues 1
Diego Costa tiếp tục nổ súng trong màu áo Chelsea.

Bị dẫn 2 bàn, West Brom còn phải nhận tổn thất khi phút 29, Yacob nhận thẻ đỏ rời sân. Kể từ đó, đội khách chỉ còn lo chống đỡ. Trong suốt 45 phút hiệp 2, Chelsea đã tung ra hàng tá cú dứt điểm về phía cầu môn đối thủ nhưng kỳ lạ là họ không thể có thêm bàn thắng. Về phía West Brom, thủ thành Ben Foster chính là người chơi xuất sắc nhất trận này khi liên tiếp cứu thua cho đội nhà. Thắng trận dễ dàng, Chelsea tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng của mình.

Chelsea 2-0 West Brom: Quá dễ cho The Blues 2
Đội chủ sân Stamford Bridge có chiến thắng dễ dàng nhưng đã phung phí khá nhiều cơ hội.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày