Chết cười với ngày Valentine của Neymar

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 14:26 15/02/2015

Valentine – Ngày lễ tình nhân, nhưng Neymar lại cô đơn lẻ bóng. Siêu sao người Brazil đã làm gì để giải khuây?

Cuộc tình của Neymar và Bruna cũng từng được xem là sự kết hợp đáng ngưỡng mộ. Nhưng cuối tháng 8/2014, siêu sao Brazil và cô diễn viên xinh đẹp đồng hương đã đường ai nấy đi, khiến không ít fan cảm thấy tiếc nuối.



Sau khi chia tay Bruna, Neymar từng bập vào hàng loạt chân dài như siêu mẫu Vucilic, nữ sinh trường y Camila hay những Patricia Jordane, Gabriella Lezi, Indianara Carvalho, ca sĩ Alinne Rosa hay Hoa hậu Melissa Gurgel... 

Chỉ có điều cho đến ngày Valentine năm nay, rốt cuộc thì Neymar cũng chẳng kiếm được cho mình một bóng hồng để sưởi ấm. Không có “gấu” bên cạnh, Neymar đã nghĩ ra một trò hài hước để cho khuây khỏa nỗi buồn.


Chân sút của Barcelona mua một bó hồng to, nhưng chẳng tặng riêng cho chân dài nào. Thay vào đó, Neymar đọc tên từng người, từng người một, mỗi người là một bông hồng. Có vẻ như rất thích thú với trò này, Neymar quay lại và chia sẻ trên Instagram kèm status: “Chúc mừng ngày lễ tình nhân Valentine, các tình yêu của tôi!”

Trong khi Neymar phải tự tìm trò tiêu khiển, thì hàng loạt ngôi sao khác nô nức khoe ảnh bên vợ và bạn gái với những khoảnh khắc lãng mạn nhân ngày Valentine.


Tiền vệ Oscar và cô bạn gái Ludy Emboaba.


Falcao và vợ


Valentine của thần đồng Harry Kane.


Sergio Ramos bên "máy bay bà già" Rubio.


Tiền vệ Stuaro của Juve với khoảnh khắc ấn tượng dưới nước cùng bạn gái.


Fernandinho cũng lãng mạn không kém.


Daley Blind cũng khoe "một nửa" của mình trong ngày Valentine.


Còn đây là Valentine của cựu danh thủ Kluivert.


Trung vệ Rojo của Man United cũng ở bên bạn gái trong ngày lễ tình nhân.