Chị gái Ronaldo mặc bikini nhảy nhót trên biển

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 15/04/2014

Trong chương trình truyền hình thực tế Survivor, chị gái của <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">CR7</a> không ngại khoe thân trước ống kính và nhảy múa ngả ngốn.

Survivor là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng, bao gồm 2 đội tham gia, thành viên đội 1 là 10 người chơi được yêu thích nhất từ các mùa giải trước, thành viên đội 2 là 10 người chơi xuất hiện lần đầu tiên. Họ phải dốc toàn lực và bộc lộ bản năng sinh tồn để trở thành người sống sót cuối cùng, giành lấy phần thưởng 1 triệu USD (~ 21 tỷ đồng).
 
Trong tập mới nhất của Survivor, chị gái Ronaldo, Katia Aveiro, không ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho một anh chàng cùng tham gia. “Tôi thích Diego Matamoros, anh ấy rất quyến rũ và là mẫu đàn ông lý tưởng của tôi,” Katia thừa nhận sau khi tiết lộ mình đã mơ về việc nằm chung nệm với Diego. Không chỉ vậy, chị gái của CR7 còn cho biết mình mong rằng “số phận sẽ đưa chúng tôi lại gần nhau”.
 
Katia và người đàn ông lý tưởng của mình, Diego Matamoros

Trong tập này, chị gái của CR7 còn “chiêu đãi” mọi người bằng những điệu nhảy vô cùng sexy trong bộ bikini thiếu vải. Nữ ca sĩ 38 tuổi đã khiến Nacho MontesCarolina, 2 người cùng tham gia Survivor, phải trợn mắt há mồm với sự bạo dạn của mình.


Chị gái Ronaldo trình diễn điệu nhảy sexy.


Với trang phục bikini mát mẻ.
 
Không biết Ronaldo sẽ nghĩ sao khi nhìn thấy cảnh này, bởi vì theo nguồn tin trước đó, siêu sao người Bồ đã phản đối việc chị gái tham gia chương trình này vì nó "nhảm nhí và tốn thời gian".
 
Ronaldo rất quan tâm đến chị gái của mình.