Chi tiền tỷ sửa răng, Rô “vẩu” đã không còn “vẩu” nữa?

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:48 19/09/2013

Ronaldinho mới đây đã quyết định từ bỏ thương hiệu của mình khi anh quyết định đến nha sỹ chỉnh sửa lại hàm răng.

Siêu sao người Brazil, Ronaldinho luôn được biết đến với hàm răng và nụ cười tươi tắn bậc nhất trong thế giới bóng đá. Dù rằng hàm răng của anh mọc chưa đúng trật tự cho lắm nhưng với tất cả những người hâm mộ, đó đã trở thành thương hiệu riêng không lẫn đi đâu được của cựu cầu thủ Barca.

Chi tiền tỷ sửa răng, Rô “vẩu” đã không còn “vẩu” nữa? 1
Hàm răng vẩu thương hiệu của Ronaldinho.

Chi tiền tỷ sửa răng, Rô “vẩu” đã không còn “vẩu” nữa? 2
Anh luôn chiếm được thiện cảm của các fan bởi hàm răng này.

Tuy nhiên, mới đây danh thủ người Brazil này đã quyết định chi 1 núi tiền cho công việc sửa răng, điều đồng nghĩa với việc sẽ mất đi thương hiệu của riêng mình. Nói là làm, ít ngày trước Ro “vẩu” đã bỏ ra những 36.000 bảng (~ 1,17 tỷ đồng) để đến gặp nha sỹ. Tại đây, những chuyên gia về răng đã giúp Ronaldinho sắp xếp lại hàm răng, kết lại nướu và phủ thêm sứ nhằm có được một “nụ cười trắng sáng”. Mọi việc đã diễn ra hết sức thành công.

Chi tiền tỷ sửa răng, Rô “vẩu” đã không còn “vẩu” nữa? 3
Ronaldinho quyết định tu sửa lại thương hiệu của mình.

Chi tiền tỷ sửa răng, Rô “vẩu” đã không còn “vẩu” nữa? 4

Chi tiền tỷ sửa răng, Rô “vẩu” đã không còn “vẩu” nữa? 5
Anh có vẻ rất hài lòng với kết quả.

Ngay sau đó người ta chứng kiến ngôi sao người Brazil không ngừng… “cười” như để khoe hàm răng mới tinh của mình. Trước đây theo ý kiến của Dinho thì mỗi khi ra sân anh luôn e sợ hàm răng vẩu của mình sẽ gặp phải chấn thương hoặc không thì có thể gây chấn thương cho đối thủ bất cứ lúc  nào. Việc cải tạo lại đôi chút những chiếc răng này không chỉ giúp Ronaldinho tự tin trên sân cỏ mà còn giúp anh thêm tự tin ngoài cuộc sống.

Chi tiền tỷ sửa răng, Rô “vẩu” đã không còn “vẩu” nữa? 6

Chi tiền tỷ sửa răng, Rô “vẩu” đã không còn “vẩu” nữa? 7
Hàm răng sau chỉnh sửa (trái) và trước đó của Ronaldinho.

"Cảm giác thật tuyệt vời, ngay cả việc phát âm của tôi cũng lạ hơn trước. Nhưng điều quan trọng là tôi thấy khuôn mặt của mình hoàn toàn ổn hơn trước" Ronaldinho chia sẻ.

Chi tiền tỷ sửa răng, Rô “vẩu” đã không còn “vẩu” nữa? 8
Nụ cười của Ronaldinho theo anh đã trở nên quyến rũ hơn trước nhiều.

Về sự nghiệp, Ronaldinho đang tính lựa chọn một địa điểm mới trong mùa giải tới. Thông tin này được người đại diện và cũng là anh trai của Ronaldinho, Roberto Assis, hé lộ trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Grenal của Brazil. Hợp đồng của Ronaldinho với Atletico Mineiro sẽ kết thúc vào tháng 12 tới.