Chia tay Irina Shayk có thể khiến Ronaldo mất cả núi tiền

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 23/01/2015

Daniel Sa, một chuyên gia marketing vừa đưa ra nhận định cho rằng giá trị thương hiệu của Ronaldo sẽ suy giảm sau khi anh chia tay siêu mẫu người Nga.

Ngay đầu năm, Ronaldo đã phải thông báo một thông tin không lấy gì làm vui vẻ với các fan, đó là việc anh và siêu mẫu Irina Shayk chính thức chia tay sau gần 5 năm hẹn hò.

Chia tay Irina Shayk có thể khiến Ronaldo mất cả núi tiền 1
Irina Shayk và Ronaldo chính thức "đường ai nấy đi"

Thoạt nhìn, có vẻ như chuyện tình tan vỡ với siêu mẫu xứ Bạch dương sẽ không ảnh hưởng gì tới CR7, khi anh vẫn tiếp tục ghi bàn đều đặn và vừa đoạt QBV FIFA lần thứ 3. Tuy nhiên, theo một phân tích của IPAM - trung tâm nghiên cứu các vấn đề marketing, giá trị thương hiệu của Ronaldo rất có thể sẽ suy giảm sau khi anh chia tay siêu mẫu người Nga.

"Thương hiệu Ronaldo luôn có giá trị rất cao, nhưng nó hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng bởi chuyện đời tư của anh ấy, cho dù Ronaldo có muốn hay không", Daniel Sa, chuyên gia của IPAM phân tích. "Có một cô bạn gái nổi tiếng trong giới thời trang sẽ tốt hơn cho thương hiệu Ronaldo. Irina có lượng fan hâm mộ không hề nhỏ và thường xuyên xuất hiện trước giới truyền thông. Điều này giúp ích rất nhiều về mặt giá trị thương hiệu của anh ấy".

Chia tay Irina Shayk có thể khiến Ronaldo mất cả núi tiền 2
Theo IPAM, việc có một cô bạn gái nổi tiếng giúp thương hiệu Ronaldo tăng trưởng mạnh

Một nghiên cứu mới đây của IPAM cho biết, giá trị thương hiệu của Ronaldo đã tăng từ 24,5 triệu euro (625 tỷ VNĐ) vào năm 2011 lên mức 54 triệu euro (1404 tỷ VNĐ) ở thời điểm hiện tại. Chính vì lẽ đó, rất có thể Ronaldo sẽ... mất ngủ khi biết được thông tin trên, nhất là trong bối cảnh anh đang bị đồn "cặp kè" với Lucia Villalon - nữ MC còn khá vô danh của kênh Real Madrid TV.

Chia tay Irina Shayk có thể khiến Ronaldo mất cả núi tiền 3
CR7 có thể sẽ mất đi một số tiền không nhỏ khi chia tay Irina Shayk