Chiêm ngưỡng "bàn thắng" tuyệt đẹp của Nasri

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 15/02/2013

Dù thi đấu không thật sự thành công tại Etihad nhưng dẫu sao Samir Nasri vẫn tự hào khi đã ghi được 1 trong những "bàn thắng" đẹp nhất bên ngoài sân cỏ.

Cái tên Anara Atanes đã chẳng còn xa lạ gì với giới quần đùi áo số tại nước Anh. Người đẹp sinh năm 1988 này đã từng qua tay rất nhiều cầu thủ tại giải Ngoại hạng. Và mới đây nhất cô đã làm trái tim cựu tiền vệ của Arsenal xao xuyến.

Vào dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 25 của mình vào tuần trước, tiền vệ ngổ ngáo của Man xanh đã đăng tải 1 bức ảnh lên mạng xã hội. Trong đó anh và Anara trông rất tình cảm.

Chiêm ngưỡng "bàn thắng" tuyệt đẹp của Nasri 1
2 người đã ở bên nhau trong bữa tiệc sinh nhật của Nasri tuần trước

Anara Atanes, bạn gái cũ 1 cựu tiền vệ khác của Arsenal Ljungberg là 1 người mẫu của hãng đồ lót Victoria Secret. Trả lời 1 vài tờ báo, chân dài này cho hay, cô không thích nhắc đến cụm từ "WAGs": "Tôi không thực sự giống như WAG. Tôi tự kiếm được tiền của mình. Dù có 1 khoảng thời gian đẹp với họ những tôi không phải là 1 WAG".

Chiêm ngưỡng "bàn thắng" tuyệt đẹp của Nasri 2
Cô không phải là 1 WAG

Mới 24 tuổi nhưng Atanes đã từng qua tay rất nhiều anh chàng quần đùi áo số: Darren Bent, Freddie Ljungberg, Kieran Richardson, Ashley Cole.… Thậm chí cô nàng còn được mệnh danh kẻ chuyên đi phá đám và bị các nàng WAGs “cạch mặt”. Có lẽ chính vì như vậy mà cô tuyên bố mình không phải là 1 WAG...

Dẫu sao, nhan sắc của cô đào này là điều không phải bàn cãi. Chẳng thế mà cô đã khiến Nasri bỏ bê người bạn gái lâu năm, Tatiana Golovin để quấn quýt bên mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc khiến hàng loạt cầu thủ tại giải Ngoại hạng đổ gục này.

Chiêm ngưỡng "bàn thắng" tuyệt đẹp của Nasri 3

Chiêm ngưỡng "bàn thắng" tuyệt đẹp của Nasri 4

Chiêm ngưỡng "bàn thắng" tuyệt đẹp của Nasri 5

Chiêm ngưỡng "bàn thắng" tuyệt đẹp của Nasri 6