Chiêm ngưỡng dàn WAGs siêu “hot” của Premier League 2015/16

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 07:56 08/08/2015

Mùa giải Premier League 2015/2016 sắp sửa khởi tranh và dàn WAGs (vợ và bạn gái của cầu thủ) cũng đã sẵn sàng cho một cuộc chiến sắc đẹp “khốc liệt” bên ngoài sân cỏ.

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè diễn ra rất sôi động tại Anh và điều này kéo theo hệ quả là Premier League sẽ có thêm một đội ngũ WAGs mới hùng hậu và xinh đẹp. Từ những cái tên đã quen thuộc như Abbey (vợ của Peter Crouch), Ludivine Sagna (vợ của Bacary Sagna) đến những gương mặt mới như Ana Ivanovic (bạn gái của Bastian Schweinsteiger), tất cả đã tạo nên một bức tranh WAGs đa sắc màu của Premier League ở mùa giải mới.

Anh1-6bb5d
Sự xuất hiện của Bastian Schweinsteiger được nhiều người chú ý một phần cũng là vì cô bạn gái xinh đẹp của anh, Ana Ivanovic. Cô là một ngôi sao trong làng tennis thế giới và từng giữ vị trí số 1 BXH WTA.

Anh2-6bb5d
Sự hiện diện của Ivanovic hứa hẹn đem lại một làn gió mới cho dàn WAGs của Premier League.

Anh3-6bb5d
Kể từ khi gia nhập dàn WAGs vào năm 2006, Abbey Clanchy luôn là cái tên nổi bật trong danh sách những cô nàng hot nhất. Sự nghiệp của Clanchy có phần nổi trội hơn của chồng mình, tiền đạo Peter Crouch, khi cô từng là á quân của cuộc thi Britain’s Next Top Model. Hiện nay, Cặp Abbey – Crouch đã làm đám cưới năm 2011 và có với nhau 2 mặt con.

Anh4-6bb5d
Sở hữu ngoại hình không mấy hấp dẫn nhưng hậu vệ Bacary Sagna (Man City) lại may mắn khi có một cô vợ đẹp như tiên. Ludivine Sagna là một người mẫu có tiếng tăm tại Pháp và nàng WAGs này từng có thời gian hẹn hò rất lâu với Sagna trước khi 2 người tiến đến hôn nhân.

Anh5-6bb5d
Sự nghiệp của thủ môn Anders Lindegaard ở MU không mấy suôn sẻ nhưng trong cuộc sống cá nhân, anh lại khá thành công khi có một cô vợ đẹp và tài giỏi như Misse Bequiri. Nếu Lindegaard phải rời Old Trafford thì chắc hẳn nhiều CĐV sẽ rất tiếc nuối bởi Premier League bị mất đi một nàng WAGs tài sắc vẹn toàn.

Anh6-6bb5d
Toni Terry là một WAGs kỳ cựu của Premier League, nhưng người đẹp này tương đối kín tiếng so với nhiều nàng WAGs khác.

Anh7-6bb5d
Sau nhiều sóng gió xuất phát từ những scandal tình ái của Terry, Toni vẫn tha thứ và chấp nhận bước đi tiếp cùng thủ quân CLB Chelsea.

Anh8-6bb5d
Cặp đôi David De Gea và Edurne Garcia Almagro đã từ lâu nổi danh là một cặp trai tài gái sắc. Nếu như anh chàng De Gea nổi tiếng với những pha bay lượn như siêu nhân trong khung gỗ thì cô nàng Edurne lại là một tuyệt sắc giai nhân tại TBN. Edurne là một người dẫn chương trình, một diễn viên và một ca sĩ có hạng tại TBN, đặc biệt, năm 2015, nàng WAGs này đã đại diện cho đất nước trong cuộc thi Euro Vision.

Anh9-6bb5d
Không quá nổi tiếng như những WAGs khác, Camille Sold (bạn gái Schneiderlin) hiện nay vẫn đang là sinh viên tại Đại học Strasbourg (Pháp). Cô từng tham gia cuộc thi “Thử thách sống sót” – một show truyền hình nổi tiếng của Pháp – vào năm 2012.

Anh10-6bb5d
Tiền đạo Graziano Pelle chỉ mới thi đấu tại Premier League được 1 mùa giải nhưng anh thu hút được khá nhiều fan bởi nét lịch lãm và điển trai của mình. Không chịu kém cạnh với bạn trai, người mẫu Viky Varga cũng là một hot girl trên Instagram và nhận được nhiều sự quan tâm.

Anh11-6bb5d
Nếu như danh hiệu WAG đem lại cho nhiều cô nàng những sự tự hào thì đối với bạn gái của hậu vệ Daley Blind, Candy Rae Fleur, cô lại nhất quyết từ chối khi được gọi là WAG. Cô nàng vũ công xinh đẹp tỏ ra khá kín tiếng trong đời tư với ngôi sao Daley Blind.

Anh12-6bb5d
Trong vài năm gần đây, người ta ít thấy tiền vệ Tomas Rosicky thi đấu cho Arsenal bởi những chấn thương dai dẳng. Tuy vậy, sau lưng của chàng tiền vệ CH Séc luôn có một hậu phương vững chắc, đó là cựu Hoa hậu Radka Rosicka, người đã có thời gian hơn 10 năm hẹn hò cùng Rosicky. Cặp đôi này đã làm đám cưới vào năm ngoái và hiện họ đã có một con chung.

Anh13-6bb5d
Georgina Dorsett là một chân dài khá nổi tiếng tại xứ sở sương mù với nhiều gameshow hấp dẫn. Cặp đôi Dorsett – Cleverley đã tiến hành hôn lễ vào năm 2014 và hiện đang sống rất hạnh phúc cùng nhau.

Anh14-6bb5d
Khi nhìn vào hồ sơ của Lorenal Bernal (vợ tiền vệ Mikel Arteta) bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước thành tích của người đẹp gốc Argentina. Cô từng được bình chọn là Hoa hậu TBN vào năm 17 tuổi, top 10 Hoa hậu thế giới và hiện nay, người đẹp này đang là MC trong một show truyền hình ở Mỹ.

Anh15-6bb5d
Ngoài công việc của một người mẫu, Sam Cooke còn là một DJ có tiếng và thường xuyên được mời đi diễn ở châu Á. Người đẹp sinh năm 1985 đang là bạn gái của trung vệ Chris Smaling (MU).

Anh16-6bb5d
Giống như tính cách trầm lắng của David Ospina, Jesica Sterling cũng khá im ắng trên các mặt báo và chỉ chuyên tâm chăm lo cho gia đình bé nhỏ của cô và thủ thành Arsenal.

Anh17-6bb5d
Gylfi Sigurdsson và Alexandra Ivarsdottir là một cặp đôi nổi đình nổi đám tại Iceland. Trong khi anh chàng Sigurdsson là một cầu thủ cũng khá tiếng tăm ở Anh thì Alexandra từng lọt vào Chung kết Miss Iceland 2008 và được bầu chọn là Hoa hậu thể thao thế giới.

Anh18-6bb5d
Fabio Borini rõ ràng là không gặt hái được nhiều thành công tại Premier League nhưng tiền đạo Liverpool vẫn có thể tự hào bởi anh có một người vợ vô cùng xinh đẹp và chung thủy. Sau nhiều năm hẹn hò, Fabio và Erin đã tiến đến cuộc sống vợ chồng vào hồi tháng 6 năm nay.