Chiêm ngưỡng những "thiên thần" nhí xinh xắn của sao Barcelona

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 30/03/2014

“Bùng nổ dân số” đang là hiện trạng của các cầu thủ <a href="http://kenh14.vn/barcelona.html" target="_blank">Barcelona</a> khi gần như toàn bộ đội hình của CLB xứ Catalan đều đã lên chức bố.<br/>

“An cư thì mới lạc nghiệp” – có vẻ như câu nói này đang rất đúng với các thành viên Barcelona khi hầu hết các cầu thủ tại Nou Camp đều đã lập gia đình và lên chức bố. Mới đây nhất, gia nhập danh sách này là tiền đạo trẻ Cristian Tello. Anh vui mừng đón nhận bé gái đầu lòng có tên Carlota, kết quả của tình yêu giữa Tello và người vợ trẻ, Lorena.

Tello hạnh phúc khi lên chức bố.

Trước Tello, hàng loạt những siêu sao của Barca như Messi, Fabregas, Neymar, Puyol, Pedro, Pique… đều đang được hưởng trọn niềm vui của 1 người cha. Sau đây hãy cùng điểm qua các cô, cậu nhóc đáng yêu của những gia đình hạnh phúc này.

Chào đời ngày 2/11/2012, con trai Thiago của Messi đã được hơn 1 tuổi. Cậu nhóc luôn nhận được sự quan tâm chăm sóc của người cha nổi tiếng và cô bạn gái Antonella Roccuzzo.


2 bố con Messi và Thiago luôn quấn quít bên nhau.

Chân sút người Argentina thường xuyên mang con trai tới sân Nou Camp. Và đây là khoảnh khắc anh và Thiago ăn mừng chức vô địch cùng Barcelona.

Trong khi đó, bé Lia là kết quả của tình yêu của Fabregas với “máy bay bà già” Daniella Semaan, người đẹp hơn anh tới 12 tuổi.

Tuy vậy theo như cựu cầu thủ của Arsenal thì tuổi tác không hề ảnh hưởng tới cuộc sống hạnh phúc của anh với bạn gái. Daniella cùng con gái Lia chính là những “cổ động viên” nhiệt tình nhất của Fabregas trong rất nhiều trận đấu của anh trong màu áo Barca.

Vốn là những người đồng đội thân thiết cả trong và ngoài sân cỏ, chính vì vậy người ta rất hay bắt gặp hình ảnh 2 gia đình Messi và Fabregas đi chơi cùng nhau. Nhiều nguồn tin cho hay 2 gia đình này rất có thể sẽ trở thành thông gia của nhau khi 2 bé Thiago và Lia lớn lên.

Hôm 24.1, Carles Puyol hân hoan chia sẻ trên Twitter rằng anh chính thức được lên chức sau khi cùng người yêu Vanessa Lorenzo đón chào cô con gái nhỏ cất tiếng khóc chào đời. Do không muốn làm rùm beng nên Puyol và nửa kia của mình giấu khá kỹ những thông tin về đứa con đầu lòng. Theo đó, họ chỉ tiết lộ tên của em bé là Manuela.

Quý tử được báo chí tập trung nhiều nhất là bé Milan Pique con trai của trung vệ Gerard Pique và ngôi sao ca nhạc nổi tiếng Shakira.

Kể từ khi thông báo mang thai và bây giờ là hạ sinh Milan, Shakira và Gerard Pique được báo chí yêu mến bởi sự cởi mở trong việc công bố thông tin, trong khi các ngôi sao khác chọn cách giấu biệt.



Sinh ngày 23/1, Milan Pique hiện đã được hơn 1 tuổi. Cậu bé thường xuyên xuất hiện cùng người mẹ nổi tiếng tới cổ vũ bố trong các trận đấu của Barca trên sân Nou Camp.