Chó cưng nhà Beckham cũng "chơi" Instagram, hút 49.400 fan theo đuôi sau 21 giờ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:40 15/12/2015

Cả Victoria Beckham và con trai Brooklyn đều sử dụng trang Instagram có hàng triệu người theo đuôi của mình để "lăng xê" cho chú chó Olive.

Trên trang Instagram, Brooklyn Beckham đăng ảnh chụp chung cùng chú chó Olive, kèm lời nhắn: "Hãy theo đuôi chú cún cưng của tôi ở địa chỉ @olivebeckham23". Victoria cũng bắt chước con trai, quảng cáo trang cá nhân của Olive bằng dòng trạng thái: "Xin được chào mừng Olive đến với Instagram".

Chỉ 21 giờ sau khi được tạo, tài khoản của Olive đã thu hút tới 49.400 người theo đuôi. Đây là con số mơ ước với không ít Instagram-er.

 Hiện tại, trang Instagram của Olive mới chỉ có 2 bài đăng. Tuy nhiên, mỗi bài đều thu hút cả chục ngàn lượt like.

 Olive bắt đầu được gia đình Beckham nhận nuôi hồi tháng 9 năm nay. Thậm chí Victoria còn giới thiệu Olive bằng một dòng trạng thái trên trang Instagram: "Hãy làm quen với Olive Beckham, em bé mới của gia đình chúng tôi".

 Olive được gia đình Beckham rất cưng nựng, bằng chứng là chú cún này liên tục được các thành viên trong gia đình ngôi sao người Anh khoe trên MXH.

 Oliver nằm ngoan ngoãn trong vòng tay Beckham. Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cậu cả Brooklyn.

 Trước khi có Oliver, nhà Becks - Vic đã có hai chú chó bull dễ thương tên là Coco và Scarlet. Hai chú chó được ví như anh trai và em gái bởi thường quấn quít bên nhau rất thân tình.