Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona

Duy Thi, Theo Trí Thức Trẻ 15:01 16/08/2013

Từ những ngôi sao hàng đầu như Messi, Beckham cho đến những huyền thoại một thời như Zidane, Pele, Maradona hay Beckenbauer… tất cả đều xuất hiện trong đội hình của đội bóng hiện đang chơi ở giải hạng 6 nước Anh, Farnborough FC.

Xin đừng hiểu lầm, Messi vẫn đang thi đấu cho Barcelona, Terry vẫn là đội trưởng của Chelsea và cũng không hề có chuyện Pele tái xuất ở tuổi 72 hay Diego Maradona từ bỏ nghiệp HLV để trở lại chơi bóng. Chẳng qua, đội bóng nghiệp dư mang tên Farnborough FC chơi ở giải Conference South - một trong hai giải đấu đứng hạng 6 nước Anh đang thực hiện một chiến dịch có “một không hai” nhằm đánh bóng tên tuổi của mình bằng cách… thay tên đổi họ cầu thủ.

Theo như điều khoản thỏa thuận hợp đồng với hãng cá cược Paddy Power, SVĐ của đội bóng phải đổi thành tên của nhà tài trợ. Không chỉ dừng lại ở đó, toàn bộ cầu thủ cho đến ban huấn luyện đều phải thay đổi tên thật của chính mình thành tên của những huyền thoại bóng đá thế giới trong quá khứ cho đến hiện tại. Ai thi đấu ở vị trí nào thì sẽ lấy tên của huyền thoại tương ứng và vì thế, Farnborough FC hiển nhiên trở thành đội bóng có  đội hình “mạnh nhất thế giới”.
 
Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 1
Đội hình toàn những "hảo thủ", xứng danh "bá đạo" thế giới

Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 2
Phòng thay đồ và những số áo huyền thoại

Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 3

Vậy là từ nay, trấn giữ khung thành của đội bóng là thủ môn "Gordon Banks" (tên thật Kevin Scriven) - người được bầu chọn là thủ thành xuất sắc thứ 3 của thế kỷ 20. Các hậu vệ lần lượt là những cái tên đã quá đỗi quen thuộc như "Roberto Carlos", "Paolo Maldini", "Alan Hansen", "Cafu", "John Terry", "Franz Beckenbauer". Ở hàng tiền vệ nổi bật với sự xuất hiện của "Johann Cruyff" và huyền thoại người pháp "Zinedine Zidane". Trên hàng công, bộ ba tiền đạo "Messi", "Pele""Maradona" sẵn sàng xé nát mọi hàng thủ. Nhưng rất tiếc, siêu sao người Bồ Đào Nha là "Cristiano Ronaldo" lại không được góp mặt trong đội hình này.
 
Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 4
Ngay cả logo của đội bóng cũng không phải là "chính chủ" vì trông nó khá giống với logo của Chelsea
 
Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 5
"Thủ môn huyền thoại người Anh - Gordon Banks"
 
Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 6
Tiền vệ hào hoa "David Beckham" đã tái xuất
 
Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 7
HLV "Jose Mourinho" rời Chelsea và Premier League để dẫn dắt đội bóng đang chơi ở giải hạng 6 nước Anh?

Ngoài ra, HLV đội bóng Spencer Day sẽ trở thành "Jose Mourinho" bên cạnh vị trợ lý Simon Gardener mang tên "Sir Alex Feguson". Đây có thể được xem là lần đầu tiên và cũng là duy nhất, “người đặc biệt” và “ông già gân” cùng làm việc với nhau trong ban huấn luyện của cùng một đội bóng thay vì thường xuyên đối đầu và là hai đối thủ không đội trời chung như trước đây.
 
Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 8
"Jose Mourinho" và "Sir Alex" vui vẻ bắt tay nhau cùng dẫn dắt đội bóng

Sân Cherrywood Road giờ đây cũng đã đổi tên thành Paddy Power Park. Và để quảng bá cho hình ảnh của mình, ban lãnh đạo đã đưa ra một thông điệp hóm hỉnh gửi đến người hâm mộ của mình: “Nếu muốn chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới chơi bóng, bạn không cần phải đến Nou Camp, Old Trafford hay một nơi nào đó xa lạ. Chỉ cần đến với Paddy Power Park và bạn có thể chiêm ngưỡng đội hình vĩ đại nhất thế giới.”
 
Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 9
Sân khấu của những "siêu sao" chỉ có sức chứa không quá 20.000 chỗ ngồi

Với đội hình toàn những siêu sao lại được dẫn dắt bởi hai vị HLV xuất sắc và vĩ đại nhất thế giới như MourinhoSir Alex, đội hình mà Farnborough FC đang sở hữu sẽ là “bất khả chiến bại”. Nhưng thật tiếc, Farnborough chỉ đang chơi ở giải hạng 6 và tất cả cũng chỉ đều là “giả mạo”.
 
Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 10

Choáng với siêu đội bóng sở hữu cả Messi, Beckham, Pele và.... Maradona 11
Liệu cách quảng báo táo bạo chưa từng có này có khiến cho Farnborough FC phát triển trong tương lai?

Farnborough FC ra đời vào năm 1967, sau một thời gian ngừng hoạt động vì vấn đề tài chính, đội bóng đã chính thức trở lại năm 2007 và được đầu tư mạnh mẽ. Đội bóng này nằm ở hạt Hampshire ở miền biển phía nam Vương quốc Anh và hiện đang chơi ở giải Conference South.