Chùm ảnh biếm họa hài hước về thế giới bóng đá tuần qua

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 21/01/2013

Trang Goal.com gửi tới độc giả những sự kiện nổi bật trong tuần qua loạt tranh biếm họa hài hước.


Chùm ảnh biếm họa hài hước về thế giới bóng đá tuần qua 1
Giải Ngoại hạng thời điểm này đươc ví như cuộc đua song mã giữa 2 gã nhà giàu thành Manchester. Trong đó con ngựa màu đỏ của Sir Alex nắm lợi thế so với chú ngựa xanh của Mancini.

Chùm ảnh biếm họa hài hước về thế giới bóng đá tuần qua 2
 Arsene Wenger khó lòng có thể "gắp" được "chú gấu bông" Villa khi mới đây HLV của Barca Tito Vilanova khẳng định Villa không phải để bán.

Chùm ảnh biếm họa hài hước về thế giới bóng đá tuần qua 3 
Chỉ 1 tuần trước đây, Guardiola còn đứng trước lựa chọn sẽ đi về đâu? London, Manchester hay Munich nhưng rồi cuối cùng ông đã tới với Munich.

Chùm ảnh biếm họa hài hước về thế giới bóng đá tuần qua 4
Bayern Munich đã chính thức giành được quyền sở hữu HLV Pep Guardiola (từ tháng 7/2013 đến hết năm 2016). Điều này đã khiến Bundesliga "lên giá" so với những giải đấu hàng đầu châu lục khác.


Chùm ảnh biếm họa hài hước về thế giới bóng đá tuần qua 5
Dù rất muốn sở hữu tiền đạo hàng đầu Cavani của Napoli, nhưng xem ra nó nằm ngoài tầm với của Arsene Wenger khi giá của cầu thủ người Uruguay này là quá cao so với chính sách chuyển nhượng tại Arsenal.

Chùm ảnh biếm họa hài hước về thế giới bóng đá tuần qua 6
Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Theo Walcott cũng đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal trong niềm vui mừng khôn xiết của HLV Wenger.

Chùm ảnh biếm họa hài hước về thế giới bóng đá tuần qua 7 
Suarez và Sturridge đang trở thành 1 trong những cặp đôi đáng sợ nhất giải Ngoại hạng mùa giải này khi 2 cầu thủ này liên tục nổ súng, đăc biệt là tân binh Sturridge khi anh đã có 3 bàn trong 3 trận đấu gần đây.