Chùm ảnh: Dàn sao Barcelona vỡ òa ăn mừng chức vô địch La Liga

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:15 18/05/2015

Pha lập công duy nhất của Messi giúp Barcelona giành chức vô địch La Liga thứ 23 trong lịch sử và thầy trò HLV Luis Enrique đã thể hiện niềm vui vô bờ bến ngay trên sân Vicente Calderon.


Trước chuyến làm khách sân Vicente Calderon, Barcelona hơn Real Madrid 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng. Chỉ cần giành chiến thắng trước Atletico, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm tới Real Madrid.


Mặc dù vậy, chiến thắng đã không đến dễ dàng với đội bóng xứ Catalan. Như thường lệ, Atletico vẫn là đối thủ rất khó chịu với Barcelona với lối chơi máu lửa, không ngại va chạm.


Không những vậy, hàng công của Atletico còn không ít lần làm chao đảo hệ thống phòng ngự Barcelona. Thủ thành Bravo đã phải vất vả cứu thua trong một tình huống dứt điểm của cầu thủ Atletico.


Messi vẫn là cầu thủ đáng sợ nhất bên phía Barcelona và siêu sao người Argentina cũng chơi năng nổ nhất trên hàng công Blaugrana.


Sau rất nhiều nỗ lực, Messi rốt cuộc cũng thành công với bàn thắng duy nhất vào lưới Atletico ở phút thứ 65.


Barcelona đánh bại Atletico 1-0, chiến thắng vừa đủ để lên ngôi vô địch.


Góp công lớn trong thành công của Barcelona mùa này, nhưng Suarez đã không có mặt trên sân trong ngày vô địch. Siêu sao người Uruguay không kịp hồi phục chấn thương và trông khá buồn trên băng ghế.


Nhưng sau đó, Suarez cũng khoác chiếc áo Barcelona để ăn mừng cùng đồng đội. Suarez, Messi và Neymar đã tạo nên một trong những bộ ba xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.


HLV Luis Enrique thể hiện niềm vui bên ngoài đường pitch sau khi trận đấu kết thúc.




Các cầu thủ Barcelona vỡ òa trong niềm vui.


Các cầu thủ mang dòng máu Brazil trong màu áo Barcelona ăn mừng chiến thắng.


Hậu vệ Jordi Alba phấn khích phun nước vào đồng đội.


Pique cho các đồng đội tắm rượu champagna.




Đây là mùa giải cuối cùng của Xavi và tiền vệ lão tướng đã nếm trải đủ ngọt bùi ở Nou Camp được tưởng thưởng xứng đáng bằng chức vô địch La Liga.


Sau khi lên ngôi ở La Liga, mục tiêu mà thầy trò Luis Enrique hướng tới là cú ăn ba. Mục tiêu này đang gần hơn bao giờ hết khi gã khổng lồ xứ Catalan có mặt trong cả 2 trận chung kết Champions League và Cúp Nhà vua.

Clip: Cầu thủ Barcelona ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ sau chức vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày