Chuyển nhượng 10/8: Barca CHÍNH THỨC đón Vermaelen

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:36 10/08/2014

Cuối cùng, vụ chuyển nhượng Thomas Vermaelen cũng đã ngã ngũ khi anh đã gia nhập Barcelona với mức giá 15 triệu bảng.

Vermaelen CHÍNH THỨC cập bến Barcelona: Ngày hôm nay, trên Twitter của mình, đội bóng xứ Catalan xác nhận đã chính thức chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen từ Arsenal. Để có được Vermaelen, Barca đã phải chi 15 triệu bảng. Hợp đồng của anh với đội bóng xứ Catalan có thời hạn 5 năm và tại đây, Vermaelen sẽ nhận mức lương 80.000 bảng/tuần.

Vermaelen đã hoàn thành các thủ tục kiểm tra y tế tại Barca.

Arsenal tính mua đồng đội của Sanchez: Theo thông tin do tờ The Metro đăng tải, Arsenal đã quyết định chi 10 triệu bảng cho tiền đạo Eduardo Vargas của Napoli. Anh được coi là một trong những cầu thủ đá cặp ăn ý nhất cùng Alexis Sanchez. Tại World Cup 2014 vừa qua, Vargas thường xuyên đá cặp trên hàng công với tân binh của Arsenal, Alexis Sanchez. Bộ đôi này đã trực tiếp góp công vào 5/6 bàn thắng của Chile tại Brazil, và được giới tuyển trạch viên đánh giá rất cao. 

Bộ đôi người Chile nhiều khả năng sẽ tái hợp tại Emirates.

Van Gaal thừa nhận MU rất muốn có Di Maria: Với việc gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho Di Maria, MU cho thấy họ đang rất mong muốn có được chữ ký của tiền vệ người Argentina. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà đội hình của MU lúc này theo Van Gaal là đang thiếu 1 cầu thủ chạy cánh đích thực. Ông nói: “Đó là chiến lược của MU. Ở thời điểm này, chúng tôi có 5 cầu thủ “số 9”, 4 người chơi ở “số 10” nhưng không có cầu thủ chạy cánh".

Van Gaal đang rất muốn có Di Maria.

Vlaar đắt hàng: HLV Paul Lambert của Aston Villa xác nhận rằng đội bóng đã nhận được ít nhất 3 lời đề nghị dành cho trung vệ Ron Vlaar. Tuy vậy ở thời điểm hiện tại Aston Villa chưa quyết định có để cầu thủ người Hà Lan ra đi hay không. Trước đó, trung vệ cao to của đội tuyển Hà Lan đã có 1 kỳ World Cup rất thành công.

Sau Vermaelen, Wenger lại gây khó Van Gaal vụ Hummels: Sau khi "làm khổ" MU với thương vụ Vermaelen, Arsenal lại tiếp tục khiến Quỷ đỏ đâu đầu khi quyết chen chân vào mục tiêu Mats Hummels của họ. Không chỉ sẵn sàng đáp ứng mức giá 25 triệu bảng cho Dortmund, Arsenal còn chiếm lợi thế lớn hơn MU trong vụ này là do Pháo thủ nhiều khả năng giành được suất dự Champions League 2014/15. Ngược lại, nếu đến Old Trafford, Hummels sẽ không được dự Cúp châu Âu mùa giải sắp tới.

Arsenal cũng đang rất quyết tâm theo đuổi Hummels.

Everton tiếp tục mua sắm: HLV của Everton, Roberto Martinez khẳng định CLB này vẫn muốn có thêm một vài tân binh nữa trước khi thị trường đóng cửa. Ở mùa Hè này, Everton đã ký hợp đồng với Barry, Lukaku, Muhamed Besic và Brendan Galloway.