Clip: Bắt quả tang Chamberlain "đặt gạch" xin đổi áo với Neymar

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:25 03/06/2013

Chamberlain, cầu thủ đem về bàn gỡ hòa cho đội tuyển Anh đêm qua đã chủ động “rủ rê” Neymar đổi áo khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Đổi áo là hành động thường thấy sau mỗi trận đấu của cầu thủ 2 đội. Trong trận giao hữu đêm qua giữa Brazil và Anh, tiền đạo trẻ của Tam sư, Oxlade Chamberlain và tân binh của Barca, Neymar cũng có 1 màn trao đổi tương tự.
 
Clip: Bắt quả tang Chamberlain "đặt gạch" xin đổi áo với Neymar 1
Cái bắt tay giao kèo trong trận giữa Chamberlain và Neymar.


Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là ngay từ khi trận đấu còn đang diễn ra, Chamberlain, cầu thủ đã mang về bàn gỡ hòa cho đội tuyển Anh đã chủ động “xin” Neymar đổi áo sau khi trận đấu kết thúc. Đó là thời điểm phút thứ 70 của trận đấu, và giữ đúng lời hứa, cuối trận, Neymar và ngôi sao của Arsenal đã trao đổi đồng phục cho nhau. Có lẽ lo ngại các đồng đội sẽ tranh nhau xin áo của Neymar nên ngôi sao trẻ đang khoác áo Arsenal đã phải tranh thủ "đặt gạch" xin đối thủ từ trước.

Clip: Bắt quả tang Chamberlain "đặt gạch" xin đổi áo với Neymar 2
Tiền đạo trẻ người Anh đã có 1 bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Anh.

Clip: Bắt quả tang Chamberlain "đặt gạch" xin đổi áo với Neymar 3
Trong khi Neymar vẫn chưa chứng tỏ được giá trị của mình.

Trận giao hữu giữa 2 đội tuyển hàng đầu thế giới đêm qua trên sân Maracana đã đáp ứng được đám đông CĐV có mặt tại sân bởi 4 bàn thắng được chia đều cho 2 bên. Dù là đội kiểm soát bóng cũng như có nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng Brazil vẫn gặp muôn vàn khó khăn trước 1 đội tuyển Anh thi đấu chắc chắn và tập trung. Ngày 15 tháng 6 tới đây, đội tuyển xứ Samba sẽ bắt đầu bước vào giải đấu Confederations Cup, giải đấu được coi là tổng duyệt cho World Cup.