Cố gắng tán tỉnh Taylor Swift, sao bóng bầu dục Mỹ tẽn tò vì bị "bơ"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:20 18/09/2015

Buông lời tán tỉnh Taylor Swift trên Twitter nhưng tất cả những gì mà Ezekiel Elliott của CLB Ohio State nhận được chỉ là sự im lặng.

Trong 2 ngày 18 và 19/9, Taylor Swift có mặt ở Columbus, Ohio, Mỹ để chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại SVĐ Nationwide. Nhân dịp này, cầu thủ Ezekiel Elliott của CLB bóng bầu dục Ohio State đã lên mạng buông lời tán tỉnh cô công chúa nhạc đồng quê.

IMG_7617-e54cf
Ezekiel Elliott không ngại ngần buông lời tán tỉnh Taylor Swift.

Trên trang Twitter cá nhân, Ezekiel Elliott không ngại ngần đưa ra lời mời Taylor Swift đi ăn tối sau khi buổi trình diễn kết thúc. Tuy nhiên, lời đề nghị của cầu thủ của Ohio State không được Taylor Swift hồi âm.

1-e54cf

Một tiếng sau, anh chàng tiếp tục "tấn công" nữ ca sĩ người Mỹ, đề xuất nơi gặp gỡ là khách sạn hạng sang Hyde Park. Cũng như lần đầu tiên, dòng tweet của Ezekiel Elliott nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng, nhưng nhân vật chính thì vẫn im lặng.

2-e54cf

Cuối cùng, Ezekiel Elliott đưa ra lời đề nghị mở mời Taylor Swift tới ăn tối cùng mình vào tối thứ 6. Có vẻ như biết trước được khả năng ca sĩ 26 tuổi sẽ không đến, anh chàng nhờ cậy HLV của đội - Meyer vào tác động, không quên nhắc khéo "luôn có một chỗ trống ngay bên cạnh tôi".

3-e54cf

Động thái im lặng trước chiêu trò tán tỉnh của Taylor Swift cũng khá dễ hiểu bởi hiện tại cô đang vô cùng hạnh phúc bên DJ Calvin Harris. Mặc dù chỉ mới yêu nhau được ít tháng, nhưng Taylor đã cho rằng Calvin chính là nửa kia của đời mình. Có tin rằng Taylor Swift sẵn sàng nhận lời cầu hôn của bạn trai, chỉ cần anh ngỏ lời.

Taylor Swift đang vô cùng hạnh phúc bên Calvin Harris.