Con trai Ronaldo nghĩ rằng mẹ ruột đã chết và đang đi du lịch

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 11:24 21/07/2014

Thông tin động trời này vừa được Elma, chị gái của <a href="http://kenh14.vn/ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a>, tiết lộ với giới truyền thông.

4 năm sau khi được chào đời ở một bệnh viện tư tại Mỹ, nhóc Ronaldo Junior vẫn không hề biết mẹ em là ai. 


Ronaldo Junior bên bố và bà nội

Elma, chị gái của Ronaldo, tiết lộ rằng nhóc Ronaldo Junior đã ngừng hỏi về người mẹ của mình, sau khi nhận được câu trả lời từ bác ruột. "Khi cháu hỏi tôi về mẹ ruột, tôi nói mẹ cháu đang ở trên thiên đường. Tuy nhiên, Ronaldo và mẹ tôi đã phản đối kịch liệt lý do này. Thế rồi, tôi nói với cháu rằng mẹ cháu đang đi du lịch", Elma tiết lộ với tờ Mirror. "Sau đó, Ronaldo Junior không bao giờ hỏi tôi về mẹ cháu nữa".

Những tò mò về danh tính mẹ Ronaldo được thổi bùng lên, sau những chia sẻ của mẹ ruột Ronaldo, bà Dolores, ở buổi ra mắt cuốn tự truyện hồi tuần trước. 


Ronaldo Junior vẫn không hề biết danh tính thực sự của mẹ đẻ

Trong cuốn tự truyện của mình, bà Dolores cũng tiết lộ thêm những bí mật về cậu cháu Ronaldo Jr. Cậu con trai 3 tuổi của Ronaldo được chính bà Dolores đón tay ở một bệnh viện tư tại Florida, Mỹ. Ở thời điểm đó, bà Dolores chỉ đi một mình, còn CR7 đang chinh chiến cùng đội tuyển Bồ Đào Nha ở World Cup 2010 trên đất Nam Phi.

"Danh tính của người đã sinh con cho Ronaldo sẽ không bao giờ được tiết lộ", bà Dolores quả quyết. 


"Tiểu Ronaldo" sẽ không bao giờ có cơ hội biết mặt mẹ đẻ