Con trai "xin" ngủ cùng, Ronaldo chỉ biết... cười trừ

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 10:29 17/11/2013

Tình huống hài hước trên của bố con Ronaldo diễn ra ngay sau trận đấu với đội tuyển Thụy Điển rạng sáng hôm thứ 7 vừa qua.

Sau trận thắng khó nhọc 1-0 trước Thụy Điển trong khuôn khổ loạt trận play-off WC 2014, Ronaldo chính là tâm điểm của giới phóng viên. Hàng loạt câu hỏi đã được các phóng viên đưa ra cho CR7, và trong lúc đang "thao thao bất tuyệt", Ronaldo bị chính cậu con trai của mình phá bĩnh bằng một câu hỏi vô cùng đáng yêu: "Bố ơi, con có thể ngủ với bố tối nay được không?". 

Tình huống hỏi khó hài hước của con trai Ronaldo

Câu hỏi bất ngờ của Ronaldo Jr khiến cho ông bố nổi tiếng chỉ biết cười khi trước mặt anh là cả chục phóng viên đang chĩa máy quay về phía mình. 

Cristiano Ronaldo Jr sinh ngày 17/6/2010 và cho đến thời điểm này, câu bé đã đã được 3 tuổi rưỡi. Với nước da ngăm đen ngay từ nhỏ, Ronaldo Jr có vẻ ngoài trông rất khỏe khoắn và mạnh mẽ giống ông bố nỏi tiếng của mình. Tuy danh tính của người sinh ra Ronaldo Jr không được công bố đồng nghĩa với việc cậu bé sẽ lớn lên mà không có sự chăm sóc của mẹ nhưng có thể thấy với tình yêu thương của bố, bà nội cùng các thành viên trong gia đình,Ronaldo Jr đang có 1 cuộc sống rất hạnh phúc. 

Con trai "xin" ngủ cùng, Ronaldo chỉ biết... cười trừ 1
Cậu nhóc dễ thương Ronaldo Jr
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày