Công bố ngày Ronda Rousey phục hận Holly Holm

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 11/12/2015

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn tái đấu giữa “Nữ hoàng UFC” và tay đấm đã khiến cô nhận thất bại đau đớn vào tháng 7 năm sau.

Chủ tịch UFC, ông Dana White vừa tuyên bố trận tái đấu giữa nhà vô địch hạng gà Holly Holm với nhà cựu vô địch Ronda Rousey sẽ diễn ra vào ngày 9/7/2016 trong sự kiện UFC 200 tổ chức tại sàn đấu Las Vegas Arena (Mỹ). 

 Trận tái đấu giữa Ronda Rousey Rousey và Holly Holm sẽ diễn ra vào tháng 7/2016.

Trước khi chính thức công bố ngày Ronda Rousey tái đấu Holly Holm, Chủ tịch UFC, ông Dana White đã lên tiếng khẳng định cuộc so găng giữa hai nữ võ sĩ trên chắc chắn sẽ diễn ra, nếu không ông và Giám đốc điều hành UFC, Lorenzo Fertitta sẽ từ chức.

Mới đây, Ronda Rousey cũng đã có những tuyên bố đầy mạnh mẽ trên ESPN. “Nữ hoàng UFC” quyết tâm phục hận Holly Holm: “Tôi cần phải trở lại. Và chắc chắn tôi cần đánh bại cô ta (Holly Holm). Tôi đang rất muốn đánh bật những chiếc răng hoặc đấm vỡ quai hàm cô ta. Tôi nhất định phải làm được điều đó”.

Được mệnh danh là “Độc cô cầu bại” trong giới các tay đấm nữ nhưng hồi giữa tháng 11 vừa qua, Ronda Rousey đã bị đối thủ đồng hương người Mỹ, Holly Holm hạ knock-out trong trận tranh đai vô địch hạng gà ở sự kiện UFC 193.

 “Nữ hoàng UFC” bị Holly Holm hạ knock-out trong trận tranh đai vô địch hạng gà ở sự kiện UFC 193.

Trước cuộc đối đầu Holly Holm, Ronda Rousey đã toàn thắng trong 12 lần thượng đài. Không chỉ bị tổn hại về danh tiếng, “Nữ hoàng UFC” còn chịu những đau đớn về mặt thể xác khi môi cô gần như bị rách làm đôi sau khi phải hứng chịu một loạt đòn tấn công của Holly Holm.

Rõ ràng, Ronda Rousey không thể nào “nuốt trôi” được thất bại cay đắng này. “Nữ hoàng UFC” nóng lòng chờ đến tháng 7 năm sau để đánh gãy răng, vỡ quai hàm kình địch Holly Holm.

 Ronda Rousey quyết phục hận kình địch Holly Holm.