Công chúa Harper Seven chắp tay như... bà cụ non dạo phố cùng anh trai

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:54 10/04/2015

Gương mặt khó đăm đăm, tay chắp sau lưng, cô công chúa nhỏ Harper Seven trông như “bà cụ non” khi đi chơi phố cùng Beckham và anh trai Cruz.


Hôm 8/4 vừa qua, Cruz và Harper theo chân bố Becks đi tập gym ở phòng tập SoulCycle, Los Angeles. Quý tử và đặc biệt là cô công chúa nhỏ của Beckham-Victoria ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.


Thời tiết ở Los Angeles khá nóng nên Harper Seven diện một chiếc váy quây, áo thun. Cô bé vẫn  mũm mĩm, đáng yêu chứ chưa tăng vọt về chiều cao như các anh trai.


Chẳng biết có phải giận anh trai hay không hài lòng điều gì đó, cô bé chắp tay sau lưng, gương mặt khó đăm đăm trông như một “bà cụ non”.


Trong khi đó, Cruz - cậu nhóc được đánh giá là có tố chất chơi bóng giống bố nhất - kiên nhẫn đi theo cô em gái. Xem ra để chiều lòng Harper Seven không đơn giản chút nào.


Không chỉ gây chú ý bằng vẻ ngoài rất “bà cụ non”, Harper Seven còn khiến nhiều người thích thú với mái tóc dài vàng óng ả dưới ánh nắng mặt trời.


Becks rời phòng tập với cơ thể ướt đẫm mồ hôi. Dường như trong lúc cựu thủ quân ĐT Anh tập gym, Cruz và Harper Seven đi cùng với người giúp việc.


Trước đó, cô công chúa Harper Seven cũng khiến nhiều người thích thú khi bĩu môi hờn dỗi trên đường đến nhà hàng ăn tối cùng các anh chị em hôm 6/4 vừa qua. Tháng 7 tới, Harper Seven sẽ đón sinh nhật tuổi lên 4.




Cả gia đình nhà Becks hiện đang ở Mỹ để đón lễ Phục sinh. Vài ngày trước, Becks và cậu cả Brooklyn cũng đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của gia đình trong dịp lễ này.