Công Phượng và cầu thủ HAGL trao 70 triệu cho trẻ em khuyết tật

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 24/09/2015

Sau trận đấu với Khánh Hòa, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh đã ở lại phố biển để đến thăm và tặng quà cho các trẻ em khuyết tật.

f-bfcb9
Sau khi trận đấu cuối cùng V.League với Khánh Hòa kết thúc, Công Phượng cùng nhóm cầu thủ HAGL gồm Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh đã ở lại Nha Trang đi dã ngoại và đến sáng 23/9 các cầu thủ này cùng BHL HAGL đã đến trung tâm phục hồi chức năng - giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hòa để trao quà cho các em nhỏ không may mắn.

b-bfcb9
Công Phượng vui vẻ chụp hình cùng các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi năm các cầu thủ HAGL đều tổ chức từ thiện ý nghĩa trong những dịp V.League tạm nghỉ. Trước đó, sau khi vô địch giải U21 quốc tế 2014, Công Phượng cũng đã đến thăm và tặng quà các trẻ em khuyết tật của tỉnh Gia Lai. Lúc đó, Công Phượng đã chia sẻ: "Những chuyến đi như thế mới thấy em vẫn còn rất may mắn, chính các em nhỏ tạo động lực cho bọn em phải nỗ lực hơn". Ở chuyến viếng thăm lần này, Công Phượng và các đồng đội đã trao cho trung tâm 70 triệu đồng. 

c-bfcb9
Tuấn Anh tỏ ra rất thân thiện khi hướng dẫn các em nhỏ sử dụng chiếc Smartphone của mình. Tiền vệ người Thái Bình đã có một mùa bóng thành công khi là cầu thủ hiếm hoi của V.League đá đủ 26 trận (25 trận đá chính, 1 dự bị). Ngoài khả năng chuyên môn tốt, Tuấn Anh còn được nhiều người ca ngợi bởi cách ứng xử của mình trong cuộc sống. 

d-bfcb9
Bên cạnh việc trao kinh phí hoạt động cho trung tâm, các cầu thủ HAGL tỏ ra rất vui vẻ khi giao lưu cùng các em nhỏ

e-bfcb9
Thích thú khi tham gia các trò chơi sôi động. 

g-bfcb9
Sự thân thiện từ những ngôi sao trẻ của bóng đá Việt đã giúp trung tâm phục hồi chức năng, cũng như các em có một ngày khá đặc biệt...

Ảnh: HAGL FC