CR7 sắp cho 2 huyền thoại của sân Bernabeu "hít khói"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 20/10/2012

Cris Ronaldo chỉ còn đúng 2 bàn thắng nữa để tự mình điền tên vào lịch sử của Real Madrid.

Không ai trên thế giới này có thể phủ nhận khả năng ghi bàn khủng khiếp của Ronaldo. 161 bàn thắng sau 155 lần ra sân trong màu áo Real Madrid, một thành tích mà chỉ có 2 bậc tiền bối José Martínez 'Pirri' Emilio Butragueño là đang hơn Ronaldo. Thế nhưng chỉ cần ra sân trong trận gặp Celta Vigo đêm nay và ghi thêm bàn thắng, CR7 sẽ san bằng và thậm chí vượt lên trên thành tích ghi bàn của 2 huyền thoại này.

CR7 sắp cho 2 huyền thoại của sân Bernabeu "hít khói" 1
Jose Martinez "Pirri" (áo trắng bên trái)

Cả PirriButragueno đã ghi được 123 bàn thắng cho Real Madrid tại La liga trong đó Pirri là một tiền vệ nhưng ông lại được biết tới với khả năng xuyên phá hàng thủ đối phương và những kĩ năng làm bàn thiên bẩm chỉ có ở một tiền đạo. Butragueno thì không phải bàn cãi. Được mệnh danh là "cây săn bàn bẩm sinh", giám đốc thể thao hiện tại của Real đã làm biết bao hàng thủ phải chao đảo cho dù ở thời điểm đó, việc ghi bàn là nhiệm vụ được "khoán" trắng cho Hugo Sanchez.

CR7 sắp cho 2 huyền thoại của sân Bernabeu "hít khói" 2
Emilio Butragueno

Cristiano Ronaldo hiện tại đang kém hai huyền thoại trên với 10 bàn thắng nhưng cứ nhìn vào những gì mà siêu sao người Bồ Đào Nha làm được (ghi tới 10 bàn sau 5 trận đấu, trong đó có 2 hattrick) thì không có gì đáng ngạc nhiên nếu như CR7 tiếp tục phá nát mành lưới của Celta Vigo, đội bóng mà anh chưa từng giáp mặt kể từ khi thi đấu cho Real Madrid tại La Liga.

CR7 sắp cho 2 huyền thoại của sân Bernabeu "hít khói" 3
CR7 sẽ trở thành huyền thoại?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày