Cristiano Ronaldo bị chê quá gầy yếu năm 12 tuổi

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 14:53 04/07/2015

Ngôi sao Bồ Đào Nha vừa có những chia sẻ hết sức thú vị trong đoạn video quảng cáo mới do Nike sản xuất.

Là một siêu sao hàng đầu thế giới với nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong bộ sưu tập nhưng hiếm khi CR7 có đầy đủ thời gian để chia sẻ sự lao động cật lực và cống hiến nghiêm túc, những thứ đã đưa anh lên đỉnh cao của giới bóng đá.


Cựu cầu thủ MU luôn nổi tiếng với thái độ làm việc hết sức nghiêm túc trên sân.

Hôm qua, hãng Nike vừa tung ra một video quảng cáo khá đặc biệt khi xuyên suốt nội dung chính của video là việc Ronaldo chia sẻ về thái độ nghiêm túc trong tập luyện, việc cải thiện những chi tiết nhỏ trong sự nghiệp đã giúp anh thay đổi số phận của mình. 


CR7 khá ốm khi còn ở Sporting Lisbon.

Có một thông tin khá hấp dẫn được CR7 kể đến trong video đó là ký ức năm anh 12 tuổi, khi anh chơi bóng đá tại Bồ Đào Nha, mọi người ai cũng trầm trồ, thán phục tài năng của Ronaldo nhưng họ lại chê anh quá gầy để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. 

Chính những lời chê bai này đã hằn sâu trong tâm trí của siêu sao Real Madrid, nó biến thành động lực mạnh mẽ thôi thúc anh phải siêng năng luyện tập hơn nữa, đặc biệt là trong việc cải thiện thể hình. Và đến ngày nay, ai cũng đồng ý rằng Ronaldo sở hữu body đẹp nhất nhì làng bóng đá.


Nhờ chăm chỉ luyện tập, Ronaldo hiện sở hữu thân hình đáng mơ ước.

Clip Ronaldo tập luyện và chia sẻ bí quyết sở hữu cơ thể đáng ngưỡng mộ.