Cristiano Ronaldo cho Messi "hít khói" về độ nổi tiếng

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 29/05/2014

Sau khi cùng Real Madrid hoàn tất giấc mộng Decima, Cristiano Ronaldo đã lật đổ Messi trên bảng xếp hạng những cầu thủ bóng đá được biết đến nhiều nhất thế giới.

Mới đây, các chuyên gia nghiên cứu thị trường của Repucom đã đưa ra bảng đánh giá và bình chọn các cầu thủ nổi tiếng nhất hiện nay. Và siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã giành chiến thắng khá thuyết phục trước đối thủ lớn của mình là Lionel Messi để leo lên ngôi đầu. Điều này cũng không có gì là lạ khi CR7 đang sở hữu cho mình đến 82 triệu fan trên Facebook và 26 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Twitter. Và theo như nghiên cứu thì 83,87% số người được hỏi biết đến chàng tiền đạo của Real Madrid. 

Bảng xếp hạng với sự thống trị của CR7 ở vị trí đầu tiên.

Mức độ nổi tiếng của CR7 có sự đóng góp không nhỏ của cô nàng người yêu Irina Shayk.

Bên cạnh Ronaldo thì Messi cũng là 1 đối thủ rất đáng gờm. Mặc dù trải qua 1 mùa bóng khá thất vọng với Barcelona, siêu sao người Argentina vẫn cứu vớt được danh tiếng của mình bằng bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Tiền đạo chủ lực của Barca sở hữu 57 triệu fan Facebook nhưng chỉ có 2 triệu lượt theo dõi trên Twitter. Ở châu Âu thì Twitter là 1 trang khá thông dụng nên cũng dễ hiểu khi có đến 23,93% người được hỏi không biết Messi.

Messi vừa trải qua 1 mùa bóng thất vọng cùng Barca, tuy nhiên anh vẫn là cầu thủ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Khá bất ngờ là người đồng đội của Messi ở Barca, Gerath Pique lại đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng này. Nhiều người cho rằng để có được vị trí này, Pique có lẽ nên dành lời cảm ơn tới cô bồ ca sĩ đình đám Shakira. Tuy chỉ có 58% người trên thế giới biết đến sự tồn tại của Pique nhưng có đến 97% dân số TBN biết rõ anh là ai.

Vị trí thứ 3 thuộc về anh chàng đầy nam tính của Barcelona.

La Liga đang chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình với 7/10 vị trí trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên RooneyTorres cũng đang tỏ rõ niềm kiêu hãnh của đảo quốc sương mù với việc chia nhau 2 vị trí thứ 4 và 5.

Rooney là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Anh trong kỳ World Cup 2014 sắp tới.

Mặc dù không quá thành công trong thời gian gần đây, Torres vẫn là cái tên được nhiều người biết đến.

Neymar với kỹ thuật chơi bóng siêu hạng của mình đứng ở vị trí thứ 7.

2 cựu cầu thủ của Barca chia nhau vị trí thứ 9 và 10.