Cựu thủ môn tuyển Đức hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 17/11/2014

Tim Wiese rốt cuộc đã quyết định chọn đô vật làm hướng đi mới của mình.

Kể từ khi chia tay Hoffenheim vào tháng 1 năm nay, Tim Wiese gần như không tìm được CLB mới vì ngoại hình “quá khổ” của mình. Chính vì thế, cựu thủ môn 32 tuổi đã quyết định từ giã làng túc cầu không lâu sau đó. Nhờ vậy, Wiese có thêm thời gian để chú tâm vào việc tập thể hình. Kết quả là giờ đây “người gác đền” một thời của Die Mannschaft đã trở thành “con quái vật” thật sự với cân nặng 115kg và chiều cao 1m93. Quá ấn tượng với thân hình hoành tráng của Tim Wiese, hiệp hội đô vật chuyên nghiệp WWE đã ngỏ lời với cựu danh thủ này. 

Cựu thủ môn tuyển Đức hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE 1
Tim Wiese quá to xác để làm người trấn giữ khung thành. 

Cựu thủ môn tuyển Đức hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE 2
Sự thay đổi quá lớn về ngoại hình của cựu thủ môn người Đức. 

Lúc bấy giờ, Tim Wiese chỉ lấp lửng rằng anh sẽ bàn bạc về vấn đề này với người đại diện. Sau một thời gian suy nghĩ, có vẻ như Wiese đã quyết định đô vật sẽ là hướng đi mới của mình. Thứ 7 tuần vừa rồi, cựu thủ môn Hoffenheim đã xuất hiện tại WWE Live show tổ chức ở Frankfurt, Đức. Tại đây, Wiese hớn hở bước lên sàn đấu và ra mắt những người hâm mộ môn đô vật. Nhìn Wiese khoe cơ bắp lực lưỡng của mình trên sàn đấu, khó ai tin được rằng Wiese từng là “người gác đền” của Die Mannschaft năm nào. 

Cựu thủ môn tuyển Đức hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE 3
Tim Wiese sánh vai cùng dàn nữ đô vật của WWE. 

Cựu thủ môn tuyển Đức hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE 4
Wiese “kề vai bá cổ” nữ phóng viên đồng hương Sonya Kraus.

Cựu thủ môn tuyển Đức hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE 5

Cựu thủ môn tuyển Đức hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE 6
Cựu thủ môn tự tin bước lên sàn đấu.

Cựu thủ môn tuyển Đức hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE 7
Tim Wiese trong vòng vây của cánh săn ảnh.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Tim Wiese từng có 6 lần khoác áo ĐTQG và là một phần trong đội hình của Die Mannschaft giành HCĐ World Cup 2010 tại Nam Phi. Wiese cũng từng được xem là một trong những thủ môn hay nhất tại Bundesliga khi cùng Werder Bremen giành 1 cúp Quốc gia Đức, một Siêu cúp Đức và 1 cúp Liên đoàn. Tiếc là từ khi chuyển sang Hoffenheim, sự nghiệp của cựu thủ môn 32 tuổi lại không thành công như mong đợi. Giờ đây, người hâm mộ của Wiese chỉ hy vọng rằng quyết định chuyển sang nghề đô vật sẽ lật sang trang mới sáng sủa hơn cho cựu thủ môn 32 tuổi.

Cựu thủ môn tuyển Đức hớn hở ra mắt sàn đô vật WWE 8
Tim Wiese trong màu áo ĐTQG năm 2012.

Nguồn: Daily Mail